Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Job requirement
Tổ chức kế hoạch Bán hàng cho Bộ phận- Đề xuất chương trình bán hàng và kế hoạch bán hàng đến Quản lý.- Định hướng nhân viên trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng khách hàng networking.- Triển khai đào tạo phương pháp và cách thuyết phục khách hàng.- Kiểm soát việc tuân thủ trong việc thực hiện quy trình hợp đồng.- Kiểm soát thông tin và xem xét việc thanh toán đủ đợt 1 của khách hàng.
Quản lý và tổ chức triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng- Kiểm soát, hỗ trợ việc chăm sóc khách hàng của nhân viên.- Đảm bảo kiểm soát Nhân viên xử lý và cập nhật thông tin phản hồi của khách hàng một cách kịp thời
Tuân thủ nội quy, quy định, quy trình của Tập đoàn- Kiểm soát việc tuân thủ của nhân viên về nguyên tắc “tác phong chuyên nghiệp” dành cho BAM.- Kiểm soát việc tuân thủ lưu trữ dữ liệu khách hàng chính xác kịp thời theo quy trình.- Xem xét các góp ý và đề xuất cải thiện sản phẩm, quy trình chính sách, chương trình bán hàng.
Quản lý đội ngũ Bộ phận- Tham gia xây dựng đội ngũ nhân viên và đạo tạo đội ngũ kế thừa.- Triển khai đúng các công việc theo chỉ đạo quản lý phòng ban trong công việc.- Xem xét đánh giá về các báo cáo thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh để có đề xuất kịp thời, áp dụng các phương pháp kinh doanh hiệu quả.- Quản lý và xem xét các hoạt động báo cáo bán hàng.- Chịu trách nhiệm cập nhật và triển khai các thông tin dự án phụ trách.