1. Xây dựng định hướng kinh doanh và phối hợp, hỗ trợ các kênh bán triển khai các chương trình kinh doanh cho phân khúc khách hàng
- Xây dựng định hướng và kế hoạch kinh doanh cho PKKH , đảm bảo vai trò dẫn dắt kinh doanh với PKKH
- Lên kế hoạch triển khai và thực hiện truyền thông tới các kênh bán về các chương trình kinh doanh cho PKKH (đã được xây dựng bởi bộ phận giải pháp phân khúc), bao gồm: chương trình giữ chân, bán thêm bán chéo trên danh mục khách hàng hiện hữu, chương trình phát triển khách hàng mới thông qua các kênh hợp tác đối tác hoặc tại địa bàn thị trường vi mô
- Quản lý triển khai và kết quả triển khai, đảm bảo bám sát kế hoạch và đạt mục tiêu đã đề ra
2. Triển khai và giám sát việc triển khai mô hình kinh doanh PKKH tới các kênh bán hàng
- Thực hiện triển khai mô hình kinh doanh với PKKH tới các kênh bán hàng, đảm bảo đúng định hướng đã đề ra, bao gồm: khách hàng mục tiêu, đề xuất giá trị, mô hình bán hàng, mô hình phục vụ, yêu cầu về lực lượng bán (số lượng, chất lượng,..)
- Triển khai việc cung cấp các gói giải pháp đến PKKH , đảm bảo đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng
3. Phối hợp với các lãnh đạo kênh bán (Giám đốc Vùng, TTKD,...) trong hoạt động quản lý, giám sát, thúc đẩy và hỗ trợ bán hàng với PKKH
- Tham gia hỗ trợ trong công tác triển khai kinh doanh thực tế với PKKH trên toàn hệ thống
- Tham gia nâng cao năng lực cho lực lượng bán hàng phục vụ PKKH
4. Phối hợp trong hoạt động thiết kế mô hình, giải pháp với PKKH
- Phối hợp với bộ phận giải pháp phân khúc trong việc xây dựng mô hình kinh doanh cho PKKH , tiêu chí để đánh giá và xác định PKKH , chân dung khách hàng và đề xuất giá trị cho PKKH , đảm bảo các đề xuất đưa ra bám sát nhu cầu của khách hàng và tình hình kinh doanh thực tế
- Phối hợp với bộ phận giải pháp phân khúc và hợp tác đối tác, các kênh bán trong việc tìm kiếm cơ hội kinh doanh trên danh mục khách hàng hiện hữu, cơ hội phát triển khách hàng mới thông qua các kênh hợp tác và tại các địa bàn thị trường vi mô
- Là kênh tiếp nhận các ý kiến phản hồi, đóng góp từ khách hàng, lực lượng bán hàng và phản hồi cho bộ phận giải pháp để tiếp tục xây dựng, cải tiến mô hình và các chính sách, chương trình phục vụ cho PKKH
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh (TOEIC tối thiểu 650 hoặc các chứng chỉ tương đương)
- Tin học: Tin học văn phòng, sử dụng thành thạo Word, Excel, PowerPoint
'- Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 07 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính-ngân hàng. Giàu kinh nghiệm kinh doanh và quản lý kinh doanh thực tế, mang tính hệ thống là một lợi thế lớn.
- Kinh nghiệm quản lý: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý nhóm
'- Kiến thức chung:
(i) Có nền tảng kiến thức và hiểu biết về kinh tế, tài chính, ngân hàng, thị trường
(ii) Am hiểu về kinh tế Việt Nam; các chính sách và quy định quan trọng của NHNN Việt Nam
(iii) Am hiểu về hệ thống ngân hàng và hệ thống của MSB
- Kiến thức chuyên môn:
(i) Kiến thức chuyên môn về phân khúc khách hàng và hiểu rõ hành vi, nhu cầu KHCN/ khách hàng chủ doanh nghiệp
(ii) Am hiểu về hệ thống sản phẩm dịch vụ cơ bản và chuyên sâu của ngân hàng thương mại, đặc biệt các sản phẩm dịch vụ cung cấp cho KHCN/ khách hàng chủ doanh nghiệp
(iii) Am hiểu về hệ thống chính sách, quy trình, quy định liên quan đến KHCN
QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP MSB
Lương thưởng hấp dẫn:
• Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
• Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng và một số vị trí đặc thù).
• Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
Chính sách phúc lợi toàn diện:
• Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.
• Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
• Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
Đào tạo và thăng tiến:
• Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
• Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
• Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
• Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
• Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
• Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
• Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
• Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
• Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB)
https://jobs.msb.com.vn/ Number of employees: 5.000-9.999