To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

GIÁM ĐỐC/ QUẢN LÝ VẬN HÀNH

Công ty Cổ Phần Ẩm Thực Nhật Bản Hoàng Tâm
Updated: 16/07/2025

Employment Information

Benefits

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Job requirement

1. Quản lý, kiểm soát hoạt động vận hành chuỗi hệ thống nhà hàng

· Tham gia vào quá trình setup dự án bao gồm: xây dựng các quy trình vận hành/quản lý tại cửa hàng, xây dựng cơ cấu nhân sự, lựa chọn và đào tạo nhân sự vận hành cửa hàng;

· Tổ chức, quản lý việc vận hành chuỗi cửa hàng theo tiêu chuẩn, phương thức phù hợp với mô hình, thương hiệu và định hướng của BOD;

· Giám sát quy trình quản lý chất lượng chuẩn cho toàn chuỗi: đảm bảo duy trì phong cách, chất lượng dịch vụ, đồ ăn và thức uống đồng đều tại các cửa hàng trong cùng hệ thống;

· Kết hợp với bộ phận Marketing để đưa ra phương thức quảng cáo, truyền thông phù hợp nhất theo điều kiện, tình hình thực tế của từng nhà hàng, hệ thống, mục tiêu của BOD: các chương trình khuyến mãi, các tiêu chuẩn, các kênh bán hàng online, offline…

· Tiếp nhận báo cáo hoạt động hàng ngày/ hàng tuần/hàng tháng từ các Quản lý, phòng ban và đưa ra các chỉ đạo, hướng xử lý với các tình huống phát sinh, sự cố hoặc định hướng hoạt động cho cửa hàng theo từng giai đoạn kinh doanh cụ thể phù hợp mục tiêu, định hướng phê duyệt của BOD;

· Duy trì, kiểm soát tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm, trình bày món ăn trước khi phục vụ khách và trong khi, sau khi phục vụ khách;

· Duy trì, kiểm soát tiêu chuẩn về an toàn PCCC tại hệ thống các nhà hàng;

2. Quản lý, kiểm soát tài chính, doanh thu, lợi nhuận của hệ thống

· Lên kế hoạch mục tiêu doanh thu và chịu trách nhiệm triển khai thực hiện doanh thu của các Nhà hàng để đạt mục tiêu cao nhất;

· Tổng hợp báo cáo doanh thu từ Nhà hàng hàng ngày, hàng tuần. Từ đó thực hiện phân tích và đề xuất, lên kế hoạch để thực thi các biện pháp thúc đẩy doanh số;

· Thường xuyên xem xét, phân tích các chỉ số PnL và tối ưu hoá lợi nhuận các Nhà hàng trong cùng hệ thống;

· Kết hợp bộ phận liên quan để nắm các chi phí vận hành, phân tích, kiểm soát chi phí vận hành kinh doanh trên toàn chuỗi và đưa ra các biện pháp tiết kiệm chi phí nhưng phải đảm bảo chất lượng dịch vụ, doanh thu: chi phí điện, nước, chi phí nước đá, chi phí COL, chi phí nguyên vật liệu (Cost), chi phí vận hành chung khác….

· Nhận báo cáo thu chi trong ngày của các bộ phận theo dõi, kiểm soát các báo cáo đó.

3. Quản lý nhân sự thuộc hệ thống nhà hàng và công tác đào tạo nhân viên

· Xem xét đề xuất tuyển dụng nhân sự quản lý các bộ phận thuộc chuỗi hệ thống nhà hàng.

· Phối hợp với BP nhân sự điều động nhân sự trong hệ thống nhằm đảm bảo hoạt động kinh doanh chung trên toàn hệ thống;

· Đề xuất, xem xét chế độ lương, thưởng, phúc lợi và phạt cho cán bộ, nhân viên các Nhà hàng trên toàn hệ thống theo phân cấp;

· Thực hiện hướng dẫn, kèm cặp, đánh giá hỗ trợ nhân viên trong toàn hệ thống;

· Phối hợp với các trưởng bộ phận phân tích, đánh giá năng lực của nhân viên các bộ phận, nhân viên Nhà hàng để xây dựng và tổ chức các chương trình đào tạo phù hợp;

· Xây dựng kế hoạch đào tạo, lộ trình đào tạo, tổ chức huấn luyện định kỳ cho các vị trí thuộc nhà hàng: Cấp quản lý nhà hàng, cấp giám sát nhà hàng, các tổ trưởng, nhân viên phục vụ;

4. Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng

· Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến đồ ăn, chất lượng phục vụ.

· Đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng, tăng sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ nhà hàng.

· Quản lý thông tin khách hàng và phát triển/ duy trì mối quan hệ với khách hàng thân thiết nhằm gia tăng đối tượng khách hàng quay trở lại sử dụng dịch vụ;

· Kết hợp các bộ phận liên quan để thực hiện khảo sát, chương trình tiếp cận khách hàng để tăng độ nhận diện thương hiệu, tăng uy tín thương hiệu nhằm đảm bảo tăng chỉ số hài lòng (lòng trung thành) của khách hàng với thương hiệu.

· Thực hiện giao tiếp, truyền thông để tạo mới các mối quan hệ với khách hàng, đối tác nhằm gia tăng cơ hội đầu tư, mở rộng quy mô hệ thống.

5. Quản lý hàng hóa, tài sản, công cụ dụng cụ chung

· Theo dõi kiểm soát công cụ dụng cụ, tài sản hàng tháng, giải trình cho ban giám đốc và bộ phận kế toán, thu mua số lượng hư hỏng, mất mát.

· Kiểm kê công cụ dụng cụ, tài sản của nhà hàng định kỳ hàng tháng đảm bảo đầy đủ để vận hành tốt và an toàn.

· Báo cáo và đưa ra những giải pháp hạn chế hư hỏng, thất thoát.

· Theo dõi, ký duyệt các phiếu điều chuyển tài sản, thực phẩm, nguyên liệu nội bộ giữa các chi nhánh.

· Theo dõi công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại thiết bị và máy móc trong nhà hàng, đồng thời tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh và báo cáo cho BOD khi thực hiện;

· Chịu trách nhiệm trong việc đổi mới, thực hiện bổ sung các trang thiết bị, máy móc, công cụ – dụng cụ, nội thất, … phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng và báo cho BOD khi thực hiện;

6. Thực hiện các công việc khác

· Định hướng chiến lược phát triển hệ thống, phát triển thêm điểm bán khi được yêu cầu;

· Tham gia vào các cuộc họp với Ban giám đốc, các phòng ban công ty khi được yêu cầu.

· Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu từ Ban giám đốc.

Company Overview

Công ty Cổ Phần Ẩm Thực Nhật Bản Hoàng Tâm

Number of employees: 25-99

Hoàng Tâm cam kết mang lại giải pháp tối ưu trong việc chăm sóc bữa ăn ngon và dinh dưỡng đến cộng đồng tiêu dùng Việt. Cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất... View more

GIÁM ĐỐC/ QUẢN LÝ VẬN HÀNH

Công ty Cổ Phần Ẩm Thực Nhật Bản Hoàng Tâm