To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Giám đốc quản lý quan hệ khách hàng doanh nghiệp siêu nhỏ - RB - MSB - 1D022

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB)
Updated: 23/07/2025

Employment Information

  • Work location: Ho Chi Minh

    Salary:

  • Industry: Banking

    Deadline to apply:

  • Level: Director

Benefits

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Job requirement

1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI - chỉ tiêu kinh doanh):

  • Quản lý việc lập và triển khai kế hoạch kinh doanh của Nhóm KHKD được giao phụ trách nhằm hoàn thành và hoàn thành vượt mức chỉ tiêu được giao.
  • Tổ chức việc nghiên cứu thị trường và tình hình dân cư trên địa bàn, tạo dựng mối quan hệ với chính quyền/tổ chức,... qua đó thu thập thông tin liên quan phục vụ việc xác định đối tượng khách hàng tiềm năng.
  • Xây dựng các chương trình, kế hoạch hành động hướng đến từng đối tượng khách hàng nhằm khai thác tối đa các nguồn khách hàng để bán các sản phẩm trọng tâm và các sản phẩm khác của NHBL theo từng thời kỳ.
  • Tổ chức triển khai, truyền thông các chương trình/kế hoạch kinh doanh/định hướng kinh doanh từ HO đến các CBBH trong Nhóm KHKD được giao phụ trách.
  • Quản lý các báo cáo công việc định kỳ hoặc phát sinh theo yêu cầu.

2. Quản lý chất lượng dịch vụ:

  • Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C... của MSB nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm.
  • Chịu trách nhiệm chỉ đạo/trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại Nhóm KHKD được giao phụ trách.
  • Đầu mối tương tác với các Bộ phận liên quan để xử lý các vấn đề về CLDV tại Nhóm KHKD được giao phụ trách.
  • Cập nhật, truyền thông, hướng dẫn và tổ chức thực hiện việc tuân thủ các chính sách, quy chế, quy định về CLDV của NHBL và MSB đến CBNV tại Nhóm KHKD được giao phụ trách.

3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro:

  • Quản lý tuân thủ của Nhóm bán hàng trực tiếp, bao gồm: tỷ lệ FTR, tuân thủ SLAs, sử dụng và cập nhật công cụ bán hàng, quy định về lãi suất/tỷ giá/phí/hạn mức,...
  • Quản lý tỷ lệ nợ xấu & việc triển khai kế hoạch kiểm soát tỷ lệ nợ xấu.
  • Quản lý việc khắc phục khuyến nghị của KTNB đối với các lỗi ghi nhận cho Nhóm KHKD được giao phụ trách.
  • Phối hợp công tác thu hồi nợ theo quy định của MSB từng thời kỳ.

4. Công tác quản lý nhân sự:

  • Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng kỷ luật với CBNV tại Nhóm KHKD được giao phụ trách.
  • Đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp cho CBNV.
  • Phối hợp tham gia tuyển dụng và xây dựng đội ngũ tại Nhóm KHKD được giao phụ trách.
  • Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn việc triển khai các văn bản định chế liên quan.
  • Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại NHBL.

Company Overview

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB)

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB) được thành lập ngày 12 tháng 7 năm 1991 tại thành phố cảng Hải Phòng. Năm 2005, Ngân hàng chính thức chuyển... View more

Giám đốc quản lý quan hệ khách hàng doanh nghiệp siêu nhỏ - RB - MSB - 1D022

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB)