Quản lý vận hành- Quản lý và vận hành toàn bộ hoạt động của các Trung tâm thương mại để đảm bảo trung tâm thương mại hoạt động hiệu quả nhất.
- Xây dựng chương trình hành động hàng năm và kế hoạch triển khai chi tiết nhằm đáp ứng tiêu chuẩn dịch vụ, chăm sóc khách hàng, phủ kín mặt bằng còn trống.
- Xây dựng các chính sách tăng doanh thu hiệu quả cho TTTM;
- Xây dựng và đề xuất sơ đồ tổ chức với chức năng/nhiệm vụ/mô tả công việc/tiêu chuẩn nghề phù hợp với số lượng nhân sự và định biên nhân sự phù hợp với yêu cầu phát triển;
- Nghiên cứu thị trường, tham mưu cho Ban lãnh đạo về chiến lược kinh doanh.
- Tìm kiếm các khách hàng đang có mong muốn thuê mặt bằng tại trung tâm thương mại.
- Xây dựng chính sách để nâng cao doanh thu từ công việc kinh doanh mặt bằng trung tâm thương mại;
- Thực hiện báo cáo nghiên cứu về các đối thủ cạnh tranh một cách thường xuyên.
- Phân tích, báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng, hàng quý và hàng năm.
- Xây dựng/đề xuất điều chỉnh ngân sách hàng năm của BQL
- Xử lý các tình huống, sự cố vận hành hàng ngày tại TTTM;
- Đề xuất các giải pháp cải tiến hệ thống quản trị nhân sự của BQL;
2. Phụ trách kinh doanh, cho thuê:
- Nghiên cứu thị trường, tham mưu cho Ban lãnh đạo về chiến lược kinh doanh.
- Tìm kiếm các khách hàng đang có mong muốn thuê mặt bằng tại trung tâm thương mại.
- Xây dựng chính sách để nâng cao doanh thu từ công việc kinh doanh mặt bằng trung tâm thương mại;
- Thực hiện báo cáo nghiên cứu về các đối thủ cạnh tranh một cách thường xuyên.
- Phân tích, báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng, hàng quý và hàng năm
3. Quản lý tài chính
- Kiểm tra, thống kê các chi phí dịch vụ quản lý toà nhà c phí điện nước, thuê mặt bằng...
- Hỗ trợ thúc đẩy việc hoàn thành các khoản thu từ khách hàng một cách hiệu quả, lịch sự