To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Giám đốc quan hệ khách hàng tín dụng (Teamlead) - RB - MSB - 1D020

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB)
Updated: 07/07/2025

Employment Information

  • Work location: T. Thien Hue

    Salary:

  • Industry: Banking

    Deadline to apply:

  • Level: Team Leader / Supervisor

Benefits

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Job requirement

1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI - chỉ tiêu kinh doanh)- Tư vấn, hỗ trợ Giám đốc TT KHCN/TTKD quản lý điều hành mảng kinh doanh tín dụng trong phạm vi phụ trách- Nghiên cứu thị trường và tình hình dân cư trên địa bàn, tình hình các Khách hàng hiện hữu để thu thập thông tin liên quan phục vụ cho việc xác định đối tượng khách hàng mục tiêu, cách thức, biện pháp tiếp cận, tiếp thị. Đồng thời, không ngừng tạo dựng các mối quan hệ với chính quyền, tổ chức, hiệp hội, cá nhân,... nhằm phục vụ cho việc phát triển Khách hàng- Xây dựng chương trình, kế hoạch hành động hướng tới từng đối tượng Khách hàng mục tiêu để chào bán các sản phẩm Tín dụng phù hợp (SPTD theo quy định của NHBL từng thời kỳ) nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao- Tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của TTKHCN/TTKD bao gồm các đội ngũ bán hàng thông qua việc phân bổ các nguồn lực, phân công công việc, thời gian thực hiện, đánh giá kết quả thực hiện nhằm đưa ra các biện pháp tăng cường hiệu quả triển khai, hỗ trợ CBNV trung tâm hoàn thành nhiệm vụ- Thực hiện báo cáo các công việc, đề xuất/góp ý cho cấp quản lý trực tiếp về các công việc, sản phẩm, quy trình đã thực hiện và Cấp có thẩm quyền khi có yêu cầu (bao gồm cả giải quyết khiếu nại với Khách hàng, báo cáo Quản lý rủi ro...) thuộc thẩm quyền"2. Quản lý chất lượng dịch vụ:- Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C... của MSB nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm- Chịu trách nhiệm chỉ đạo/trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách hàng đối với Nhóm kinh doanh được giao phụ trách- Phối hợp với CBBH và các bên liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý hồ sơ tín dụng và yêu cầu của Khách hàng được kịp thời"3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro:- Quản lý tuân thủ của Nhóm Kinh doanh được giao phụ trách, bao gồm: SLAs, sử dụng và cập nhật công cụ bán hàng, quy định về lãi suất/tỷ giá/phí/hạn mức,...- Quản lý việc khắc phục khuyến nghị của KTNB đối với các lỗi ghi nhận cho Nhóm kinh doanh được giao phụ trách- Quản lý tỷ lệ nợ xấu và việc triển khai kế hoạch kiểm soát tỷ lệ nợ xấu của Nhóm kinh doanh được giao phụ trách"4. Công tác quản lý nhân sự:- Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng kỷ luật với CBNV tại Nhóm kinh doanh được giao phụ trách- Đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp cho CBNV- Phối hợp tham gia tuyển dụng và xây dựng đội ngũ tại Nhóm kinh doanh được giao phụ trách- Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn việc triển khai các văn bản định chế liên quan- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại NHBL"Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo, phân công của Cấp có thẩm quyền​

Company Overview

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB)

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB) được thành lập ngày 12 tháng 7 năm 1991 tại thành phố cảng Hải Phòng. Năm 2005, Ngân hàng chính thức chuyển... View more

Giám đốc quan hệ khách hàng tín dụng (Teamlead) - RB - MSB - 1D020

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB)