English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 5 website lớn       Truy cập hơn 600 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 5 website lớn       Truy cập hơn 600 ngàn hồ sơ ứng viên

Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng - RB

Ngân Hàng Phương Đông - OCB

Được thành lập từ ngày 10.06.1996, đến nay OCB có hơn 115 điểm giao dịch trên toàn quốc, hiện diện ở tất cả các thành phố và vùng kinh tế trọng điểm trong cả nước. Năm 2016, OCB có lợi nhuận đạt... Xem thêm

Quy mô: 5000 CBNV
Người liên hệ: Ngân hàng Phương Đông

Mô tả công việc

  • Tổ chức bán hàng của đội được giao phụ trách và thực hiện bán hàng cho phân phúc KHCN tại chi nhánh.
  • Tư vấn, chăm sóc và giới thiệu, quảng bá hình ảnh của OCB trực tiếp tới khách hàng.
  • Lập kế hoạch triển khai và kế hoạch ngân sách hoạt động cho toàn đội
  • Tổ chức đội ngũ CBNV thực hiện các công việc hàng ngày theo kế hoạch đề ra.
  • Quản lý, định hướng cho đội ngũ nhân viên.
  • Kiểm soát công việc, hiệu suất của đội.
  • Truyền tải thông tin, điều phối, ra quyết định với đội nhóm trong phạm vi, quyền hạn

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành: Kinh tế; QTKD; TCNH; Kế toán; Kiểm toán và các chuyên ngành liên quan đến kinh tế. ưu tiên thạc sĩ hoặc tương đương
  • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm quản lý nhóm + ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm việc nghiệp vụ Ngân hàng
  • Nắm rõ nghiệp vụ kinh doanh, sản phẩm tài chính ngân hàng
  • Hiểu biết các quy định của Ngân hàng nhà nước, luật các tổ chức tín dụng.
  • Hiểu biết thị trường ngân hàng
  • Tin học văn phòng; sử dụng tốt các chương trình chuyên dùng trong lĩnh vực Ngân hàng
  • Tiếng Anh giao tiếp chứng chỉ C.
  • Chủ động; trách nhiệm trong công việc