Work location: Ha Noi
Salary:
Industry: Sales / Business Development , Customer Service , Accounting / Auditing / Tax , Banking , Finance / Investment
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
1. Chức năng:
1.1. Triển khai kinh doanh các sản phẩm dành cho Khách hàng doanh nghiệp lớn (“KHDNL”) trên địa bàn theo đúng chiến lược và kế hoạch kinh doanh của Ngân hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu được giao;
1.2. Quản lý, chăm sóc và phát triển danh mục khách hàng doanh nghiệp lớn của phân khúc/tiểu phân khúc thuộc USME tại Chi nhánh, quản lý chất lượng cung cấp sản phẩm dịch vụ cung cấp khách hàng theo phạm vi công việc được phân công, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của SeABank.
2. Nhiệm vụ:
2.1. Quản lý, chăm sóc, phát triển danh mục khách hàng
2.2. Lên kế hoạch và triển khai công tác kinh doanh sản phẩm dịch vụ dành cho KHDNL trên địa bàn nhằm hoàn thành các chỉ tiêu KPIs được giao
2.3. Đảm bảo chất lượng dịch vụ:
2.4. Phối hợp hỗ trợ khách hàng sau giải ngân và thực hiện công tác kiểm soát sau vay đối với việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng dành cho KHDN UpperL
2.5. Tham gia công tác đào tạo:
2.6. Báo cáo kết quả thực hiện công việc, kết quả bán hàngcác bảo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc Khách hàng doanh nghiệp lớn tại địa bàn, Giám đốc Chi nhánh, Giám đốc Trung tâm kinh doanh KHDNL khu vực, Giám đốc Khối KHDNL, Ban Lãnh đạo Ngân hàng và quy định của SeABank;
2.7. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Khách hàng doanh nghiệp lớn tại địa bàn, Giám đốc Chi nhánh, Giám đốc Trung tâm kinh doanh KHDNL khu vực, Giám đốc Khối KHDNL, Ban Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng.
3. Quyền lợi
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank)
http://tuyendung.seabank.com.vn Number of employees: 3000
>> Liên hệ với Hội sở Ngân hàng TMCP Đông Nam Á - SeABank