English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - EB - MSB

Mô tả công việc

1. Triển khai các hoạt động chăm sóc khai thác khách hàng hiện hữu:

  • Tiếp nhận nhu cầu, xử lý các công việc theo nhu cầu thực tế của khách hàng.
  • Quản lý khách hàng, nắm bắt nhu cầu của khách hàng kịp thời, thuyết phục, tư vấn cho khách hàng để gia tăng sử dụng hạn mức và các sản phẩm khác của MSB, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
  • Phối hợp bán chéo các sản phẩm trong gói sản phẩm tổng thể của ngân hàng

2. Phát triển khách hàng mới

  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng theo phân khúc, nhóm ngành trọng tâm.
  • Thực hiện gặp gỡ tiếp xúc khách hàng, tư vấn và giới thiệu sản phẩm, đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm.
  • Hướng dẫn khách hàng thực hiện cung cấp hồ sơ tuân thủ theo đúng quy định của MSB theo từng thời kỳ;

3. Kiểm soát, rà soát rủi ro định kỳ theo quy định và đảm bảo các dấu hiệu cảnh báo sớm cần được báo cho cấp có thẩm quyền.

4. Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của đơn vị.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh; tài chính/ngân hàng;
  • Tiếng Anh giao tiếp (TOEIC: 450 điểm hoặc các văn bằng, chứng chỉ tương đương tương đương.), thành thạo tin học văn phòng (word, excel...)
  • Tối thiểu 3 năm ở vị trí kinh doanh các sản phẩm ngân hàng dành cho khách hàng doanh nghiệp.
  • Am hiểu tổ chức MSB: Hiểu biết về tầm nhìn, sứ mệnh, định hướng chiến lược của MSB, hiểu biết các quy định của pháp luật, ngân hàng nhà nước về tổ chức hoạt động ngân hàng;
  • Am hiểu lĩnh vực ngành nghề đang cung cấp: am hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng, đặc biệt trong công tác cấp tín dụng; sản phẩm/dịch vụ của đơn vị: am hiểu sản phẩm, dịch vụ của MSB dành cho khách hàng và sản phẩm dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh; chính sách, quy trình, quy định trong đơn vị: am hiểu về các quy trình nghiệp vụ có liên quan đến công việc.

Phúc lợi

Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương