To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Giám đốc quan hệ khách hàng – CMB

Ngân Hàng Phương Đông - OCB
Updated: 05/07/2025

Employment Information

Benefits

Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đồng phục, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Nghỉ phép năm

Job requirement

- Thiết lập các kế hoạch tiếp thị và khai thác khách hàng theo từng khu vực, từng địa bàn cụ thể và từng đối tượng khách hàng.

- Phát triển khách hàng mới. Bán sản phẩm, dịch vụ về huy động, tín dụng, dịch vụ và tư vấn, giải quyết các yêu cầu của khách hàng.

- Chăm sóc và duy trì khách hàng hiện hữu. Quản lý khách hàng doanh nghiệp về tình hình hoạt động kinh doanh.

- Tham gia, thiết kế xây dựng nội dung về các chính sách, thủ tục, hướng dẫn, quảng bá Sản phẩm, dịch vụ đối với KHDN (CMB)

Company Overview

Ngân Hàng Phương Đông - OCB

www.ocb.com.vn Number of employees: 5000 CBNV

Được thành lập từ ngày 10.06.1996, đến nay OCB có hơn 115 điểm giao dịch trên toàn quốc, hiện diện ở tất cả các thành phố và vùng kinh tế trọng điểm trong cả... View more

Giám đốc quan hệ khách hàng – CMB

Ngân Hàng Phương Đông - OCB