To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Giám đốc Phòng Quan hệ khách hàng Cá nhân

Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank)
Updated: 10/07/2025

Employment Information

Benefits

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Job requirement

1. Xây dựng & duy trì quan hệ khách hàng

  • Tổ chức hoạt động tiếp cận, thiết lập giao dịch & giữ chân khách hàng
  • Phân bổ nguồn lực, hỗ trợ nhân viên hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh
  • Định hướng chiến lược chăm sóc khách hàng hiện hữu & mở rộng khách hàng mới
  • Chịu trách nhiệm kết quả kinh doanh & chất lượng hồ sơ tín dụng phụ trách

2. Tiếp thị & phân phối sản phẩm dịch vụ ngân hàng

  • Xây dựng – triển khai chương trình giới thiệu sản phẩm, dịch vụ phù hợp từng phân khúc
  • Thu thập & quản lý dữ liệu khách hàng phục vụ nghiên cứu, phân tích & chăm sóc hiệu quả
  • Phối hợp Hội sở phát triển sản phẩm mới, phù hợp xu hướng & nhu cầu thị trường

3. Thẩm định & đề xuất cấp tín dụng

  • Tổ chức tiếp nhận – hướng dẫn khách hàng hoàn thiện hồ sơ cấp tín dụng
  • Phân bổ & giám sát quá trình thẩm định tín dụng, phân tích rủi ro, tài sản bảo đảm
  • Trình tờ trình thẩm định cấp có thẩm quyền phê duyệt
  • Thực hiện kiểm tra sau vay, đánh giá hiệu quả sử dụng vốn & phương án kinh doanh
  • Phối hợp Trung tâm Thẩm định để nâng cao chất lượng hồ sơ, đảm bảo tuân thủ pháp lý
  • Quản trị rủi ro tín dụng, chịu trách nhiệm hành chính – vật chất nếu phát sinh do sai sót

4. Triển khai sản phẩm & hỗ trợ khách hàng

  • Phân công nhân viên thực hiện điều khoản – điều kiện sản phẩm/dịch vụ đã cam kết
  • Điều phối cung ứng sản phẩm nội bộ – khách hàng đúng tiến độ & chất lượng
  • Tiếp nhận – xử lý yêu cầu hỗ trợ & khiếu nại từ khách hàng một cách chuyên nghiệp

5. Quản lý đội ngũ & vận hành phòng

  • Xây dựng kế hoạch hoạt động phòng & giám sát quá trình thực thi
  • Đào tạo, cập nhật sản phẩm – quy định nghiệp vụ cho nhân viên trực thuộc
  • Đánh giá hiệu quả cá nhân & đơn vị; đề xuất giải pháp hoàn thành mục tiêu
  • Đảm bảo đội ngũ tuân thủ quy trình, chính sách & chuẩn mực hoạt động

6. Tham mưu & kiểm soát an toàn hệ thống

  • Đề xuất chiến lược phát triển thị phần, năng lực cạnh tranh & khắc phục vướng mắc
  • Bảo mật thông tin nội bộ; kiểm soát việc sử dụng hệ thống của nhân viên
  • Phối hợp kiểm tra, báo cáo hoạt động & xử lý rủi ro phát sinh theo thẩm quyền

Company Overview

Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank)

www.vietcapitalbank.com.vn Number of employees: 2,000

Được thành lập từ năm 1992, Ngân hàng TMCP Bản Việt  (Ngân hàng Bản Việt - Viet Capital Bank) trưởng thành từ Ngân hàng TMCP Gia Định - một trong những... View more

Giám đốc Phòng Quan hệ khách hàng Cá nhân

Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank)