To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Giám đốc Phòng Dịch vụ khách hàng - Khu vực TPHCM

Ngân Hàng TMCP Tiên Phong
Updated: 28/06/2025

Employment Information

Benefits

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Job requirement

Mô tả công việc: • Quản lý Phòng dịch vụ khách hàng của chi nhánh và đảm bảo các giao dịch tại quầy với chất lượng dịch vụ cao nhất • Cung cấp các sản phẩm/dịch vụ của ngân hàng theo yêu cầu của khách hàng. • Kiểm soát các công tác hạch toán, kế toán nội bộ phát sinh tại chi nhánh, quản lý công tác Ngân quỹ tại đơn vị, đảm bảo hoạt động của phòng Dịch vụ khách hàng tuân thủ đúng quy định, quy trình của Ngân hàng và Ngân hàng Nhà nước. • Đảm bảo duy trì và theo dõi hoạt động tại chi nhánh, đảm bảo giao dịch viên/tư vấn khách hàng… luôn hướng tới khách hàng để cung cấp những dịch vụ chất lượng cao. • Triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh, chỉ tiêu về huy động, bảo hiểm, thẻ tín dụng, tài khoản, ... • Thực hiện các công việc theo sự phân công của Giám đốc chi nhánh.

Company Overview

Ngân Hàng TMCP Tiên Phong

Ngân hàng Tiên Phong (TienPhongBank) là một ngân hàng được thành lập bởi tập đoàn FPT, Tổng công ty... View more

Giám đốc Phòng Dịch vụ khách hàng - Khu vực TPHCM

Ngân Hàng TMCP Tiên Phong