Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh , Bán lẻ / Bán sỉ , Ngành khác
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Quản lý
Công việc cơ bản về Mở rộng kênh phân phối
Xây dựng quy trình và tiêu chuẩn mở rộng kênh, ví dụ: tiêu chuẩn vị trí cửa hàng theo từng thương hiệu cụ thể;
Dự thảo kế hoạch chiến lược mở rộng kênh hằng năm cho tất cả các thương hiệu dựa trên kế hoạch chiến lược hàng năm của công ty và gửi cho Tổng Giám đốc quốc gia phê duyệt.
Công việc thường xuyên về Mở rộng kênh phân phối
Có khả năng độc lập triển khai mở rộng kênh phân phối cho các thương hiệu;
Duy trì mối quan hệ với các chủ trung tâm thương mại, nâng cao mức độ ảnh hưởng của thương hiệu trên thị trường, đảm bảo kế hoạch mở rộng kênh được thực hiện thành công;
Đảm bảo hoạt động mở rộng kênh tuân thủ đúng quy trình và tiêu chuẩn của công ty;
Phụ trách việc mở rộng cửa hàng cho từng thương hiệu, hoàn thành chỉ tiêu khai trương cửa hàng mới;
Đàm phán vị trí cửa hàng với trung tâm thương mại, đảm bảo từng thương hiệu có được vị trí và diện tích phù hợp nhất;
Đàm phán và ký kết hợp đồng thuê mặt bằng với trung tâm thương mại;
Nghiên cứu về năng lực bán hàng, tiềm năng bán hàng, thị hiếu mua sắm và nhóm khách hàng của từng kênh phân phối;
Hiểu rõ vai trò và vị thế của từng kênh, duy trì hiệu quả các kênh quan trọng;
Kết nối khách hàng và các bộ phận liên quan của ANTA để đảm bảo việc khai trương cửa hàng mới cho các khách hàng lớn diễn ra suôn sẻ.
CÔNG TY TNHH ANTA SPORTS VIỆT NAM
Tổng số nhân viên: 100-499