Tiếng Việt

Employers: Post Jobs | Search Resumes

Your job posting will be available on 4 big websites       Access to more than 800 thousands resumes       Your job posting will be available on 4 big websites       Access to more than 800 thousands resumes

Giám đốc ngành hàng điện lạnh/RSM

Job requirement

1. Chức năng, nhiệm vụ

1.1 Thực hiện triển khai bán hàng để đạt doanh thu theo mục tiêu ban giám đốc đưa ra

- Thực hiện chỉ tiêu doanh thu hàng tháng, phân bổ chỉ tiêu cho các kênh bán hàng. Theo dõi thực tế bán hàng; Xây dựng và phát triển hệ thống kênh phân phối mạnh, bền vững.

- Nghiên cứu, xây dựng chiến lược kinh doanh dài hạn, trung hạn, ngắn hạn, kế hoạch hoạt động và kế hoạch kinh doanh hàng năm, hàng quý của Công ty;

- Theo dõi hàng hóa xuất nhập tồn, điều phối hàng trong ngày, tuần và tháng. Lập sổ sách, theo dõi số lượng tồn hàng ngày của khách hàng;

- Lên kế họach, soạn thảo tài liệu, hướng dẫn nghiệp vụ công tác cho ASM/SUP và nhân viên. (Nghiệp vụ quản lý, nghiệp vụ bán hàng, nghiệp vụ trưng bày…);

- Phối hợp với Trưởng/phó phòng Quảng cáo đối ngoại lập kế họach chương trình quảng cáo và khuyến mãi thúc đẩy việc bán hàng;

- Thu thập, phân tích, tổng hợp thông tin thị trường; xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch tiếp thị, quảng cáo của Công ty;

- Kiểm tra giám sát công việc của ASM/SUP, nhân viên; phân công công việc phù hợp với năng lực từng nhân viên.

- So sánh đối chiếu doanh thu thực tế với doanh thu theo chỉ tiêu. Tìm ra nguyên nhân tăng giảm doanh thu so với kế họach để đưa ra phương án khắc phục kịp thời.

- Thường xuyên phối hợp với các Trưởng bộ phận khác bàn bạc, phối hợp để thực hiện tốt công việc được giao.

- Thường xuyên liên lạc với khách hàng để giải quyết những trở ngại trong quá trình kinh doanh.

- Giám sát, theo dõi việc xử lý khiếu nại của khách hàng, đo lường sự thoả mãn của khách hàng đối với nhân viên trực thuộc.

- Báo cáo cho Giám đốc về tiến độ bán hàng kết quả việc thực hiện kinh doanh . Báo cáo ngay những vấn đề không thực hiện được cho Giám đốc chi nhánh giải quyết.

- Tham gia xây dựng các Hệ thống quản lý trong toàn công ty.

- Giám sát việc thanh lý hợp đồng và thu hồi công nợ của khách hàng đối với công ty.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc chi nhánh.

- Giao tiếp khách hàng, liên hệ với các cơ sở bên ngoài để tiếp thị sản phẩm, nghiên cứu và khai thác thị trường để lựa chọn khách hàng và ký kết hợp đồng.

2.1 Quản trị hàng hóa, nhập xuất hàng hóa, điều phối hàng hóa cho các cửa hàng, đại lý, nhà phân phối

- Tổ chức hệ thống thu thập về hàng hóa: nhập xuất tồn, vận tốc bán, dự trù hàng tồn kho;

- Tổ chức thu thập thông tin về mẫu sản phẩm mới, ý kiến khách hàng;

- Lập kế họach đặt hàng.

2.2 Tham mưu đề xuất cho Giám đốc Chi nhánh để xử lý các công tác có liên quan đến họat động kinh doanh của công ty

- Tham mưu cho GĐ về việc phát triển thương hiệu;

- Tham mưu cho GĐ về việc phát triển kênh phân phối;

- Tham mưu cho GĐ về việc xây dựng sản phẩm mới;

- Tham mưu cho GĐ kế hoạch giao chỉ tiêu kinh doanh cho các đơn vị trực thuộc Công ty. Theo dõi, thúc đẩy tiến độ thực hiện kế hoạch kinh doanh và chương trình công tác của Công ty và của các đơn vị trực thuộc Công ty.

2.3 Tham gia tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn nhân sự thuộc bộ phận mình phụ trách

- Lên kế họach tuyển dụng và tuyển dụng nhân sự thuộc bộ phận mình; Xây dựng quy chế đào tạo, đào tạo, huấn luyện nhân viên thuộc bộ phận mình;

- Xây dựng quy trình công việc trong bộ phận mình và duy trì mối quan hệ hợp tác trong công việc với các bộ phận khác trong công ty.

2.4 Kiểm tra, giám sát công việc của nhân viên thuộc bộ phận mình, đề xuất khen thưởng, kỷ luật nhân viên thuộc bộ phận

- Lập kế họach giao việc cho nhân viên thuộc phạm vi quản lý của bộ phận mình;

- Đề xuất với BTGĐ khen thưởng đạt thành tích tốt và kỷ luật các nhân viên khi có sai phạm.

b Quyền hạn:

- Được quyền thừa lệnh Giám đốc Chi nhánh yêu cầu các phòng nghiệp vụ và giám sát thông tin cần thiết liên quan tới khách hàng.

- Xử lý những sự cố trong kinh doanh.

- Phối hợp với phòng nhân sự tuyển dụng các nhân viên.

- Có quyền đề xuất về việc bổ nhiệm, bãi nhiệm, nâng lương, xử lý CB trong nội bộ.

c Báo cáo và uỷ quyền

- Báo cáo công việc thực hiện cho Giám đốc chi nhánh.

- Uỷ quyền cho nhân viên cấp dưới xử lý công việc bộ phận nếu vắng mặt.

Job requirement

  • Kiến thức:  Đại học (Kinh tế…) và các khối ngành liên quan
  • Kỹ năng:  Biết ngoại ngữ là ưu thế,  Văn phòng khá
  • Kinh nghiệm: 05 năm ở lĩnh vực cùng ngành nghề với công ty

Benefits

Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương