Work location: Ha Noi
Salary:
Industry: Real Estate
Deadline to apply:
Level: Director
TÓM TẮT CÔNG VIỆC
• Chức danh: Giám đốc Đối tác Marketing TMDV
• Bộ phận/Trung tâm: Trung tâm Đối tác Marcom (Marcom Business Partner Center)
• Báo cáo trực tiếp cho: Tổng Giám đốc Popplife & TGĐ các đơn vị phụ trách
• Account phụ trách: ROX Key HO, ROX Ipark (BĐS Khu Công nghiệp), TNPM (Vận hành nhà ở, tòa nhà), IMC (Vận hành KCN), SOJO-TNH (Quản lý vận hành khách sạn), TNTech (Giải pháp Công nghệ)
TRÁCH NHIỆM CHÍNH (KRAs)
1, Mảng chuyên môn
• Xây dựng & tổ chức triển khai các chương trình/kế hoạch thương hiệu tuân thủ các quy định, mục tiêu chung của chiến lược TH tập đoàn và các mục tiêu kinh doanh của các đơn vị thuộc phạm vi quản lý bao gồm toàn bộ các hoạt động xây dựng profile thương hiệu, xây dựng và duy trì kênh chủ sở hữu, tăng trưởng nhận diện thương hiệu theo các mục tiêu kinh doanh.
• Xây dựng kế hoạch & điều phối thực hiện hoạt động marketing hỗ trợ bán hàng theo từng công ty và theo nhóm các công ty cùng chuỗi giá trị để tối ưu hiệu quả trên cả các kênh offline/ online, bên ngoài và nội bộ trong hệ sinh thái.
• Xây dựng kế hoạch và điều phối sản xuất các bộ tài liệu hỗ trợ bán hàng theo công ty và sản phẩm.
• Tham gia các squad phát triển kinh doanh theo từng thời điểm & xây dựng các bộ tài liệu bán hàng theo yêu cầu.
• Tìm kiếm đối tác phù hợp để mở rộng phạm vi, đa dạng hoá hình thức các hoạt động marketing hỗ trợ kinh doanh cho các thương hiệu phụ trách - Đề xuất chỉ tiêu và quản trị thực hiện các KPI trong phạm vi phân công tại Popplife và các đơn vị quản lí.
2, Mảng quản trị
• Xây dựng & quản trị doanh thu/chi phí Marketing – Branding – Communication các công ty trong phạm vi quản lý.
• Xây dựng kế hoạch nguồn lực con người theo khối lượng công việc được duyệt.
• Có kế hoạch và thực hiện đào tạo nâng cao chất lượng thông qua công việc và sử dụng hiệu quả nguồn lực được phê duỵệt.
• Điếu phối tiến độ phân bổ và sử dụng các chi phí truyền thông – marketing – branding phù hợp, cân đối với nguồn lực của bộ phận và các trung tâm chuyên môn khác của Popplife.
• Thiết lập/ Cập nhật/ Bổ sung các quy trình làm việc theo mảng/ bộ phận/ công ty … theo các kế hoạch chung và theo từng thời kì.
• Một số các công việc chung khác theo phân công của lãnh đạo Popplife theo từng thời kỳ.
1. Trình độ học vấn
• Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học trở lên
• Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc chuyên ngành liên quan
• Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng Anh (~IELTS 5.5 trở lên)
• Chứng chỉ khác: Kỹ năng tin học, thành thạo MS Word, MS Excel, Autocad, Project và các phần mềm liên quan đến lĩnh vực xây dựng
2. Kinh nghiệm
• Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 7 năm làm việc trong lĩnh vực Marketing
• Kinh nghiệm quản lý: Tối thiểu 1 năm làm việc tại Tập đoàn/Công ty thuộc lĩnh vực Bất động sản
QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP ROX GROUP
Lương thưởng hấp dẫn:
• Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
• Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 3 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
Chính sách phúc lợi toàn diện:
• Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân sức khỏe riêng cho cán bộ nhân viên ROX GROUP.
• Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật …
• Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
Đào tạo và thăng tiến:
• Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
• Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
• Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
• Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
• Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
• Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
• Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
• Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
• Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".
https://jobs.tntalent.vn/ Number of employees: 1.000-4.999