1. MỤC TIÊU CHÍNH CỦA VỊ TRÍ
- Tìm kiếm, phát triển nhà phân phối, đại lý ngành hàng điện máy các sản phẩm máy lọc nước, ghế massage, quạt điều hoà,...
- Đạt được mục tiêu doanh số, độ phủ và xây dựng thương hiệu sản phẩm mới trên thị trường.
- Phạm vi làm việc: Các tỉnh Tây Nguyên (Đắk Nông, Đắk Lắk, Gia Lai, KonTum), Các tỉnh Miền Tây (Tiền Giang, Trà Vinh, Đồng Tháp, Vĩnh Long)
- Số lượng tuyển dụng: 02 Giám đốc Khu vực, mỗi nhân sự phụ trách 1 khu vực.
2. NHIỆM VỤ CHÍNH
a. Phát triển chiến lược ngành hàng
- Phân tích thị trường, đối thủ, xu hướng tiêu dùng để lập kế hoạch phát triển ngành hàng.
- Xây dựng chiến lược sản phẩm: xác định đối tượng khách hàng, các yếu tố khác biệt hóa.
b. Xây dựng và phát triển kênh phân phối
- Thiết lập, mở mới hệ thống kênh phân phối: đại lý, nhà phân phối, đại lý,..
- Thương thảo, đàm phán và ký kết hợp đồng với đối tác kênh.
c. Marketing hỗ trợ bán hàng
- Phối hợp cùng phòng Marketing quảng bá cho sản phẩm.
- Đề xuất các giải pháp thúc đẩy doanh số.