English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

Giám Đốc Khách Sạn

Mô tả công việc

Là người đứng đầu khách sạn/nhà hàng/trung tâm hội nghị tiệc cưới/khu vui chơi giải trí, đảm trách các công việc:
1. Quản lý Nhân sự
- Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho khách sạn.
- Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.
- Tổ chức hướng dẫn, kiểm tra nhân viên làm việc theo đúng qui trình nghiệp vụ của khách sạn.
- Đánh giá kết quả đào tạo và thử việc.
- Kiểm tra lịch làm việc từ các bộ phận gửi đến và điều chỉnh phát sinh tùy theo tình hình kinh doanh của đơn vị.
- Phối hợp với phòng nhân sự thực hiện việc điều động nhân sự ở đơn vị và công ty theo chỉ đạo của Giám Đốc.
- Đánh giá kết quả công việc và năng lực của NV định kỳ.
- Phối hợp hướng dẩn thực hiện quyền và nghĩa vụ của người lao động theo qui định của nhà nướci của Công ty.
2. Quản lý tài chính:
- Triển khai và chịu trách nhiệm về việc thực hiện kế hoạch kinh doanh tại đơn vị.
- Kiểm tra việc thực hiện doanh thu, chi phí hàng ngày vè kết quả kinh doanh định kỳ tại đơn vị
- Phối hợp đối chiếu, giải quyết các vấn đề liên quan đến doanh thu bán hàng, chi phí... với các bộ phận liên quan.
3. Quản lý hàng hoá, tài sản
- Trực tiếp ký duyệt đề xuất mua sắm TS- CCDC liên quan đến bộ phận trực thuộc.
- Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu xuất kho, nhập kho.
- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trinh cho Tổng Giám Đốc số lượng hư hỏng, mất mát, đưa ra biện pháp xữ lý
- Phối hợp kiểm tra việc thực hiện công tác bảo trì, bảo dưởng tài sản, công cụ dụng cụ tại đơn vị.
4. Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách
- Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của khách
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban, đơn vị liên quan giải quyết kịp thời các sự cố, khiếu nại của khách hàng, đảm bảo đem đến sự hài lòng khi khách sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
- Báo cáo cho Giám Đốc các vấn đề phát sinh ngoài thẩm quyền và kết quả thực hiện.
5 Quản lý công tác bán hàng
- Báo cáo xin chỉ đạo của Giám Đốc về các phát sinh ngoài qui định
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban liên quan giải quyết các vấn đề phát sinh được sự phê duyệt của Giám Đốc
- Triển khai và kiểm tra việc thực hiện bán dịch vụ tại đơn vị theo đúng chính sách kinh doanh của công ty
6 Điều hành công việc
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày
- Điều động nhân viên thực hiện công việc
- Tổ chức buổi họp giao ban để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho NV
- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Tổng Giám Đốc.
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho khách sạn và tổ chức thực hiện
- Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc
7 Quản lý tiêu chuẩn phục vụ
- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của khách sạn
- Báo cáo kết quả các thực hiện kinh doanh định kỳ cho Tổng Giám đốc
- Đề xuất cải tiến các vấn đề liên quan đến tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn

Yêu cầu công việc

Sẵn sàng đi công tác theo sự điều động của Công ty.

1. TRÌNH ĐỘ, KIẾN THỨC:
- Trình độ học vấn:
Cử nhân Đại học/ Kỹ sư
- Trình độ chuyên ngành: 
+ Chuyên ngành quản lý Nhà hàng – Khách sạn hoạc Đại học Ngoại ngữ trở lên.
+ Có chứng chỉ chuyên sâu về ngành nghề.
- Kiến thức pháp luật:
Am hiểu luật du lịch (lữ hành & khách sạn)
2. KỸ NĂNG:
- Ngoại ngữ: Sử dụng Anh ngữ thành thạo trong giao tiếp.
- Tin học:
+ Sử dụng tốt vi tính văn phòng (Word, Excel, Power-point…) và Internet/ công cụ tìm kiếm.
+ Thành thạo các chương trình vi tính sử dụng trong công việc / am hiểu về phần mềm.
- Kỹ năng mềm
+ Có kỹ năng giao tiếp tốt
+ Kỷ năng tổ chức và giám sát công việc tốt
3. NĂNG LỰC:
- Kinh nghiệm công tác Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý ở khách sạn lớn
- Năng lực chuyên môn
+ Kỹ năng quản lý
+ Kiến thức sâu về khách sạn và nhà hàng
+ Kỷ năng lập kế hoạch và giải quyết vấn đề
+ Kỷ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo
- Năng lực chung
+ Trung thực, thẳn thắng, nhiệt tình công tác, và khéo léo trong xử lý tình huống.
+ Chịu được áp lực công việc.
+ Chấp nhận làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu đột xuất.
+ Sức khỏe tốt
4. YÊU CẦU CHUNG:

- Nam/Nữ
- Độ tuổi: Từ 30 - 45 tuổi.
- Giọng nói/ giao tiếp
+ Giọng nói: rõ ràng, dễ nghe (không phân biệt vùng miền).
+ Giao tiếp: trình bày mạch lạc và thuyết phục được người nghe, biết lắng nghe và phản biện đúng lúc.
 Ngoại hình/ phong cách
+ Ngoại hình: dễ nhìn.
+ Phong cách: tự tin, năng động; tác phong chuẩn mực.
- Phẩm chất cá nhân

Phúc lợi

Máy tính xách tay, Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Chế độ nghỉ phép