Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Giám đốc Khách hàng Doanh nghiệp

TPBank
Ngày cập nhật: 15/11/2019

Thông tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc
  • Quản lý, điều hành Phòng Khách hàng doanh nghiệp (KHDN) thực hiện các chức

năng của Phòng theo phân công của Giám đốc Chi nhánh

  • Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh đảm bảo đúng kế hoạch được

giao của Phòng KHDN

  • Quản lý khách hàng và đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ phục vụ cho

khách hàng theo quy định của ngân hàng

  • Tham gia xây dựng các sản phẩm, chính sách KHDN để nâng cao chất lượng dịch

vụ của Ngân hàng đảm bảo cạnh tranh trên thị trường

  • Hướng dẫn, hỗ trợ và đào tạo CV KHDN để nâng cao chất lượng dịch vụ.

 Yêu cầu
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngân hàng, tài chính kế toán hoặc các trường Kinh tế
• Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tín dụng doanh nghiệp tại ngân hàng hoặc các tổ chức tài chính lớn. Giữ vị trí Trưởng/phó phòng kinh doanh/Quản lý cao cấp của các ngân hàng.
• Am hiểu mục tiêu chiến lược, mô hình kinh doanh, sản phẩm và dịch vụ của Khách hàng Doanh nghiệp Ngân hàng
• Có khả năng quản lý, lãnh đạo làm việc theo nhóm.
• Khả năng xây dựng mối quan hệ tốt
• Có khả năng phân tích và đánh giá tài chính tốt.

 Quyền lợi
• Mức lương cạnh tranh
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp
• Cơ hội thăng tiến, đào tạo


Phương thức ứng tuyển

Giới thiệu về công ty

TPBank