To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Giám đốc Khách hàng Doanh nghiệp - Quảng Ngãi

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank)
Updated: 14/01/2021

Employment Information

Benefits

Insurance, Travel opportunities, Incentive bonus, Health checkup, Training & Development, Salary review, Annual Leave

Job requirement

  • Xây dựng kế hoạch, triển khai hoạt động kinh doanh các sản phẩm dành KHDN thuộc phân khúc/ tiểu phân khúc MSME, SME tại địa bàn theo đúng chiến lược và kế hoạch kinh doanh của SeABank nhằm đạt chỉ tiêu được giao,
  • Quản lý danh mục khách hàng hiện hữu (về doanh số, chất lượng, cấu trúc...) theo mục tiêu, định hướng kinh doanh mảng KHDN; Quản lý, đánh giá danh mục khách hàng thuộc nhóm phụ trách, đẩy mạnh bán thêm/ bán chéo nhằm tăng hiệu quả danh mục theo định hướng của SeABank.
  • Giám sát, hỗ trợ và chịu trách nhiệm về chất lượng, kết quả làm việc của các nhân sự trực thuộc phạm vi quản lý theo đúng chức năng và phạm vi công việc của từng vị trí, đảm bảo tuân thủ các quy định của SeABank và của pháp luật có liên quan, tối đa hóa hiệu quả hoạt động của mảng KHDN
  • Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc Chi nhánh và quy định của SeABank;
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Chi nhánh, Giám đốc khu vực, Ban Tổng Giám đốc, Hội đồng Quản trị và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng.

Company Overview

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank)

http://tuyendung.seabank.com.vn Number of employees: 3000

>> Liên hệ với Hội sở Ngân hàng TMCP Đông Nam Á - SeABank

Giám đốc Khách hàng Doanh nghiệp - Quảng Ngãi

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank)