English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

Giám đốc Dịch vụ khách hàng

Mô tả công việc

1. Hỗ trợ kinh doanh

- Quản lý & Phát hành hợp đồng (HĐ)

- Kiểm tra đối chiếu số lượng sản phẩm

hoàn tất HĐ và hoàn tất công tác đối chiếu.

- Bàn giao căn hộ cho khách hàng

- Các thủ tục hỗ trợ khách hàng

2. Chăm sóc khách hàng

- Khảo sát ý kiến khách hàng

- Xử lý khiếu nại

- Chăm sóc khách hàng

- Các chương trình hậu mãi và khuyến mãi cho khách hàng

3. Quản trị

- Xây dựng và Phát triển đội ngũ

- Tuân thủ chiến lược và quy định

- Hoàn thiện và cải tiến quy trình, quy chế

- Kiểm soát hiệu quả ngân sách

Yêu cầu công việc

- Khả năng quản lý nhân sự, phân công, điều phối công việc.

- Có kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng, thuyết phục và thương lượng với khách hàng.

- Có khả năng đào tạo, hướng dẫn công việc chuyên môn cho nhân viên trong bộ phận.

- Có kinh nghiệm về Bất động sản và Luật Bất động sản là một lợi thế.

- Kỹ năng quản lý, điều phối công việc tốt.

- Khả năng lập kế hoạch công việc.

- Kỹ năng thuyết phục khách hàng tốt, ứng xử khéo léo trong các tình huống với khách hàng và đối tác.

- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên chuyên các ngành kinh tế

- Nữ từ 30- 40 tuổi, ngoại hình dễ nhìn, chất giọng tốt, dễ nghe, sức khỏe tốt.

- Chịu áp lực cao trong công việc

Phúc lợi

Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Chế độ nghỉ phép