Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Giám Đốc/Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân

ACB - Ngân Hàng TMCP Á Châu
Ngày cập nhật: 05/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

- Tư vấn và cung cấp sản phẩm dịch vụ cho Khách hàng cá nhân nhằm thực hiện các mục tiêu kinh doanh

  • Triển khai thực hiện chỉ tiêu kinh doanh cá nhân trong năm tài chính.Lập kế hoạch tiếp cận nguồn khách hàng phù hợp với định hướng, chuẩn bị lịch tương tác và kịch bản bán hàng cho khách hàng mục tiêu.Tìm kiếm nguồn khách hàng mới có chất lượng theo định hướng chiến lược, từ đó thiết lập cuộc hẹn và tiếp cận với khách hàng.
  • Tư vấn trực tiếp, bán thêm bán chéo các sản phẩm dịch vụ KHCN bao gồm: Vay thế chấp, vay tín chấp, thẻ tín dụng và các sản phầm khác theo định hướng từng thời kỳ, đảm bảo tư vấn chính xác đầy đủ và đúng theo quy định của ACB.
  • Giới thiệu khách hàng và cơ hội bán hàng cho các chức danh khác để khai thác và phát triển khách hàng đối với các sản phẩm không tư vấn trực tiếp nhằm tối đa hóa lợi nhuận cho ACB.
  • Chăm sóc, duy trì khách hàng vay hiện hữu thông qua việc thường xuyên liên lạc, tiếp xúc với khách hàng nhằm duy trì sự gắn kết giữa khách hàng và ACB, khai thác hiệu quả khách hàng liên quan từ khách hàng hiện hữu.

- Thực hiện các công việc nhằm hoàn tất quy trình cung cấp sản phẩm dịch vụ cho Khách hàng cá nhân

  • Thực hiện thu thập đầy đủ hồ sơ khách hàng, khởi tạo tờ trình hạn mức và phối hợp nhân viên phân tích tín dụng trình duyệt hồ sơ tín dụng theo hướng dẫn từng thời kỳ.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện thủ tục giải ngân cho khách hàng.
  • Định kỳ hoặc đột xuất thực hiện các hoạt động kiểm tra, rà soát, tái đánh giá khách hàng theo quy định của ACB.
  • Thực hiện công tác nhắc, thúc nợ khách hàng trong danh mục quản lý. Phối hợp với bộ phận xử lý nợ trong quá trình xử lý/ thu hồi đối với các khoản nợ có vấn đề.
  • Thực hiện các công việc, báo cáo, cập nhật, phản hồi thông tin đầy đủ, chính xác, kịp thời theo yêu cầu của cấp quản lý tại đơn vị và đơn vị quản lý chức danh tại hội sở.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng đơn vị/ cấp quản lý theo quy định từng thời kỳ.

- Quản lý hiệu quả công việc cá nhân

  • Cập nhật kịp thời, đầy đủ kiến thức về quy định, quy trình, chính sách, hướng dẫn công việc, các chương trình Marketing, chiến dịch bán hàng, sản phẩm dịch vụ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng, đồng thời tuân thủ các quy định ACB.
  • Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh trong quá trình giao tiếp với khách hàng và khi được yêu cầu.

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bắc Trung Bộ, Nam Trung Bộ, Đông Nam Bộ, ĐB Sông Cửu Long

Giới thiệu về công ty

ACB - Ngân Hàng TMCP Á Châu

http://acbjobs.com.vn/vi

Ngân Hàng Á Châu (ACB) là một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam đã được các tổ chức tài chính trong nước và quốc tế công nhận về sự thành... Xem thêm

Giám Đốc/Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân

ACB - Ngân Hàng TMCP Á Châu