To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Giám đốc bộ phận dịch vụ khách hàng qua điện thoại

Ngân Hàng Quốc Tế VIB
Updated: 20/09/2019

Employment Information

Job requirement

Mục đích công việc:

Chịu trách nhiệm (i) xây dựng và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng để gia tăng sự hài lòng và gắn kết của khách hàng với VIB và (ii) triển khai hoạt động bán chéo để tối ưu hóa cơ hội kinh doanh cho Khối NHBL.

Trách nhiệm:

  • Quản lý nhóm tổng đài viên được phân công bao gồm năng suất và chất lượng công việc, giờ hoạt động, kế hoạch làm việc. 
  • Xây dựng và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng để gia tăng sự hài lòng và gắn kết của khách hàng với VIB thông qua hệ thống Call Center; 
  • Triển khai hoạt động bán chéo qua điện thoại để tối ưu hóa cơ hội kinh doanh cho Khối NHBL; 
  • Phối hợp với các bên liên quan xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo, huấn luyện cho tổng đài viên trong lĩnh vực được giao nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của Phòng; 
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Cử nhân hoặc Thạc sỹ. Chuyên ngành: Tài chính & Ngân hàng, Quản trị kinh doanh; 
  • Tối thiểu kinh nghiệm 7 năm về Call Center tại các tổ chức tài chính danh tiếng; 
  • Am hiểu về thị trường KHCN, nhu cầu khách hàng, sản phẩm và dịch vụ ngân hàng, chính sách và quy định ngân hàng, hệ thống hoạt động ngân hàng; 
  • Kỹ năng quản lý nhóm tốt. 
  • Kiến thức chuyên sâu về dịch vụ khách hàng; 
  • Kỹ năng tư duy chiến lược, sáng tạo tốt; 
  • Kỹ năng thuyết trình tốt, kỹ năng quản trị rủi ro hiệu quả & kỹ năng giải quyết vấn đề; 
  • Kỹ năng giao tiếp & xây dựng quan hệ tốt; 
  • Thành thạo tiếng Anh.

Company Overview

Ngân Hàng Quốc Tế VIB

Giám đốc bộ phận dịch vụ khách hàng qua điện thoại

Ngân Hàng Quốc Tế VIB