Work location: Ha Noi
Salary:
Industry: Real Estate
Deadline to apply:
Level: Director
1. Kế hoạch: Xây dựng và lập kế hoạch triển khai công việc định kỳ cho từng hoạt động của Ban QLVH2. Nhân sự: Phân công, bố trí nhân sự đảm bảo vận hành hiệu quả3. Hệ thống quy chế, quy định, quy trình: Đề xuất, xây dựng, cập nhật hệ thống quy chế, quy định, quy trình4. Tài chính- Lập, triển khai và kiểm soát ngân sách- Kiểm soát về nguồn Doanh thu (nếu có) và việc thu hồi công nợ của khách hàng- Quản lý tài sản trong phạm vi được giao phụ trách, đảm bảo tuân thủ theo các quy định quản lý tài sản do Công ty ban hành5. Pháp lý: Hỗ trợ, kiểm soát, tuân thủ các vấn đề pháp lý6. Kiểm soát chất lượng và đào tạo- Truyền thông và tổ chức việc thực hiện kiểm soát chất lượng công việc đến toàn thể CBNV.- Kiểm soát chất lượng dịch vụ, thực hiện đánh giá chất lượng dịch vụ hàng tuần/tháng, đề xuất điều chỉnh tần suất thực hiện (nếu có), đảm bảo tính hợp lý và đảm bảo tiêu chuẩn vận hành.- Lập kế hoạch đào tạo để nâng cao kỹ năng và chuyên môn nhằm nâng cao chất lượng công việc7. Quản trị rủi ro- Nhận diện được các rủi ro có thể phát sinh trong công tác quản lý.- Kiểm soát chặt chẽ việc đảm bảo an toàn lao động, an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng cháy chữa cháy và an toàn tài sản của đơn vị.- Kiểm soát Bảng kiểm tuân thủ của Đơn vị (nếu có), đảm bảo tính an toàn và pháp lý trong hoạt động vận hành.8. Quản lý khách thuê8.1. Chăm sóc khách hàng• Nắm rõ Hợp đồng thuê, đảm bảo nhân viên tuân thủ quy trình, nâng cao sự hài lòng khách thuê.• Đánh giá hiệu quả kinh doanh khách thuê, phối hợp hỗ trợ tăng trưởng doanh thu.• Khảo sát, lập kế hoạch cải thiện dịch vụ theo chỉ tiêu công ty.• Tổ chức họp định kỳ, ghi nhận ý kiến khách hàng để hỗ trợ kịp thời.8.2. Triển khai hoạt động Marketing• Lên kế hoạch và kiểm soát chất lượng các chương trình MKT theo mục tiêu cụ thể.• Quản lý hệ thống biển bảng, quảng cáo đảm bảo chuẩn vận hành.8.3. Kiểm soát và cập nhật hoạt động kinh doanh• Định kỳ phân tích đối thủ, cập nhật xu hướng ngành để nâng cao hiệu quả vận hành.• Cập nhật tỷ lệ lấp đầy, phối hợp tìm khách thuê mới.• Phân loại và đánh giá tình hình khách thuê, đề xuất thay đổi khi cần.9. Kiểm soát các dịch vụ tại Tòa nhà: Kiểm soát việc thực hiện của các nhà thầu thực hiện dịch vụ tại Tòa nhà như vệ sinh, an ninh, diệt côn trùng, ….10. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc Ban QLVH/P.TGĐ
Công Ty CP Quản Trị Nguồn Nhân Lực M-Talent
http://jobs.mtalent.com.vn Number of employees: 2000