Work location: Ha Noi
Salary:
Industry: Retail / Wholesale , Real Estate , Executive management
Deadline to apply:
Level: Director
Experience:
1. Xây dựng chiến lược & chính sách tổng thể
- Định hướng chiến lược kinh doanh cho thuê & hợp tác khai thác.
- Xây dựng chính sách giá, cơ chế hợp tác & mô hình khai thác cho từng loại sản phẩm.
2. Định hướng mô hình kinh doanh
- Đề xuất các mô hình kinh doanh phù hợp vị trí dự án, quy mô tài sản & nhu cầu thị trường.
- Định hướng phương án hợp tác, tự kinh doanh hoặc cho thuê thuần túy.
3. Điều phối & giám sát 4 phòng chuyên môn
- Giao KPI, ngân sách & định hướng triển khai cho từng phòng.
- Giám sát tiến độ & hiệu quả qua báo cáo định kỳ.
4. Quản trị quan hệ & phân loại đối tác
- Xây dựng cơ chế phân loại đối tác theo quy mô, giá trị & chiến lược.
- Trực tiếp làm việc với đối tác cấp chiến lược, đàm phán khung nguyên tắc.
5. Giám sát hiệu quả khai thác
- Theo dõi, đánh giá toàn bộ hiệu quả khai thác của các sản phẩm BĐS thương mại. Đảm bảo các kế hoạch khai thác đạt mục tiêu doanh thu, tỷ suất sinh lời (ROI) và các chỉ tiêu tài chính.
- Xây dựng cơ chế, phương pháp và tiêu chí tính toán hiệu quả khai thác để tối đa doanh thu, tối ưu
6. Kiểm soát rủi ro & tuân thủ
- Kiểm soát pháp lý, tiêu chuẩn nội bộ & quy định vận hành.
- Thẩm định các rủi ro liên quan đến hợp đồng, khai thác, quản lý đối tác.
7. Định hướng Marketing & thương hiệu
- Định hướng chiến lược Marketing cho sản phẩm thương mại.
- Giám sát định vị thương hiệu & trải nghiệm khách hàng.
8. Quản lý và phát triển đội ngũ
- Xây dựng cơ cấu tổ chức & phân công nhiệm vụ
- Đào tạo và phát triển năng lực nhân sự
- Thiết lập cơ chế quản lý và đánh giá hiệu quả
- Xây dựng văn hóa đội ngũ - gắn kết nội bộ
- Phát triển đội ngũ kế thừa
9. Khác: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng và BLĐ Công ty giao phó
TIÊU CHÍ, TIÊU CHUẨN CỨNG
Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành QTKD, Kinh tế - Tài chính
- Ưu tiên MBA
Kinh nghiệm làm việc
- Có tối thiểu 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khai thác BĐS thương mại (TTTM, Văn phòng, shophouse, khối đế...) và có kinh nghiệm nổi trội về set up mô hình - quản trị kinh doanh các mô hình kinh doanh bán lẻ và dịch vụ (ví dụ F&B, Vui chơi giải trí, Retail: thời trang, phụ kiện, nội thất..., Others: Gym, giáo dục, spa&wellness.., ....)
- Ít nhất 05 năm kinh nghiệm quản lý cấp cao tại các Tập đoàn/Công ty có quy mô tương đương, trong đó ít nhất 3 năm tại vị trí Giám đốc hoặc cao hơn.
- Có mạng lưới đối tác rộng trong ngành bán lẻ, F&B, giải trí, công nghệ,...
TIÊU CHÍ, TIÊU CHUẨN MỀM
Năng lực chuyên môn
1. Năng lực về chiến lược & định hướng tổng thể
1.1. Xây dựng chiến lược kinh doanh & khai thác sản phẩm bất động sản thương mại theo 2 mô hình chính:
(a) Cho thuê (TTTM, khối đế, shophouse, văn phòng, cơ sở nhà đất)
(b) Hợp tác kinh doanh, đầu tư và đồng vận hành
1.2 Khả năng thiết lập mô hình kinh doanh tối ưu doanh thu cho từng loại hình sản phẩm, đảm bảo cân bằng lợi ích giữa Chủ đầu tư, đối tác và khách hàng.
1.3. Định hướng chính sách thương hiệu, marketing, và quản lý trải nghiệm khách hàng xuyên suốt vòng đời dự án.
2. Quản lý & khai thác đối tác
2.1. Đánh giá, lựa chọn và thiết lập mối quan hệ chiến lược với đối tác trong các lĩnh vực bán lẻ như: F&B, giải trí, wellness, fitness, spa, tiêu dùng nhanh, giáo dục, ...
2.2. Đàm phán các mô hình hợp tác đa dạng: thuê dài hạn, thuê ngắn hạn, doanh thu chia sẻ, hợp tác đầu tư, nhượng quyền vận hành
2.3. Quản lý, theo dõi, tối ưu hóa hiệu quả hợp tác và giám sát tuân thủ hợp đồng của các đối tác hiện hữu.
3. Khai thác kinh doanh & phát triển doanh thu3.1.Phân tích dữ liệu thị trường, hành vi tiêu dùng và xu hướng phát triển BĐS thương mại để đề xuất các mô hình sản phẩm bán lẻ, dịch vụ, giải trí phù hợp.
3.2.Chỉ đạo Phòng Kinh doanh xây dựng và triển khai kế hoạch bán hàng, kế hoạch cho thuê, hợp tác đầu tư đồng thời giám sát hiệu quả doanh thu theo KPI.
3.3.Định hình chính sách giá thuê, chính sách chiết khấu, chính sách hợp tác đầu tư, cân đối lợi nhuận và tăng trưởng bền vững
4. Quản trị vận hành & tối ưu trải nghiệm khách hàng
4.1. Hiểu sâu về setup vận hành dự án mới: cơ cấu nhân sự, ngân sách OPEX, quy trình vận hành, tiêu chuẩn dịch vụ, hệ thống bảng biển, chỉ dẫn, trang trí khu công cộng.
4.2. Định hướng tiêu chuẩn dịch vụ, đảm bảo đồng bộ hình ảnh thương hiệu TTR và nâng cao trải nghiệm khách hàng tại các TTTM, shophouse, khối đế, văn phòng.
4.3. Theo dõi và giám sát hoạt động vận hành thường xuyên, đo lường mức độ hài lòng khách hàng và đề xuất cải tiến.
http://ttgroup.com.vn/ Number of employees: 1.000-4.999