To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Giám Đốc Ẩm Thực

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ KHÁCH SẠN VÀ KHU NGHỈ DƯỠNG LYNN TIMES THUỘC TẬP ĐOÀN ONSEN FUJI
Updated: 03/07/2025

Employment Information

Benefits

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Job requirement

I - Phạm vi công việc

  • Chịu trách nhiệm duy trì ở mức độ cao và giữ chất lượng, dịch vụ, và các tiêu chuẩn hoạt động của tất cả các điểm phục vụ của Khách sạn và các sản phẩm liên quan, đồng thời tối đa hóa năng suất lao động của các nhân viên thuộc bộ phận.
  • Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh mong muốn bằng cách sử dụng chi phí hiệu quả để tạo ra doanh thu tiềm năng được chấp thuận.
  • Chịu trách nhiệm quản lý vàthực hiện nhiệm vụ thích hợp nhằm đảm bảo tuân thủ các chương trình mở rộngkinh doanh của thương hiệu

II - Trách nhiệm chính

1. Doanh thu / lợi nhuận / kiểm soát chi phí

  • Xây dựng chiến lược hoạt động của bộ phận Ẩm thực dựa trên các mục tiêucủa khách sạn và các mục tiêu được thiết lập.
  • Hoàn thành kế hoạch về doanh số bán thực phẩm, đồ uống, chi phí lao động và lợi nhuận.
  • Phân tích kịp thời giá thực phẩm và đồ uống trong mối quan hệ cạnh tranh
  • Chú trọng đến quan hệ công chúng và giải trí của khách hàng tiềm năng và hiện tại, các đối tác kinh doanh

2 .Quản lý

  • Phát triển và duy trì tất cả các thủ tục kiểm soát bộ phận
  • Phát triển thực đơn, lập kế hoạch, thiết lập lại công thức món ăn & giá khi cần thiết
  • Phát triển và quản lý tất cả các thủ tục hướng dẫn và tiêu chuẩn hoạt động của bộ phận.

3. Hoạt động

  • Đảm bảo tuân thủ nhất quán các chính sách kiểm soát và chất lượng thực phẩm và đồ uống
  • Đảm bảo hoàn thành bảng phân công ca kíp của nhân viên F&B trên tinh thần duy trì chi phí lao động trong giới hạn ngân sách nhất định đồng thời đảm bảo mức độ dịch vụ phù hợp và nhất quán.
  • Tối ưu hóa việc sử dụng dịch vụ của tất cả các máy móc, công cụ và thiết bị giao cho các điểm bán

4. Chất lượng sản phẩm

  • Đảm bảo tính nhất quán của việc tuân thủ các tiêu chuẩn CHẤT LƯỢNG thực phẩm và đồ uống
  • Đảm bảo tính nhất quán tuân thủ các tiêu chuẩn DỊCH VỤ phục vụ thực phẩm và đồ uống

5. Dịch vụ

  • Thiết lập bộ máy quản lý quan hệ khách hàng xuất sắc nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và khách quay lại.
  • Giảm thiểu số lượng khiếu nại của khách hàng trong khi chủ động coi chúng như một trải nghiệm tích cực
  • Đảm bảo nhân viên có thái độ chuyên nghiệp và chấp hành các tiêu chuẩn về diện mạo, đồng phục của công ty, có khả năng làm việc theo nhóm với các đồng nghiệp và quản lý
  • Giám sát liên tục hiệu quả kỹ năng giao tiếp của nhân viên với cả khách hàng trong và ngoài nước

6. Nhân sự

  • Chịu trách nhiệm đảm bảo liên tục đào tạo và phát triển nhân viên
  • Đảm bảo giữ chân các nhân viên chất lượng cao

7. Vệ sinh môi trường, vệ sinh, an toàn

  • Đảm bảo tuân thủ chấp hành vệ sinh môi trường, vệ sinh và các tiêu chuẩn an toàn mọi lúc

8. Yêu cầu khác

  • Các nhiệm vụ khác được giao bởi Tổng Quản lý.

Company Overview

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ KHÁCH SẠN VÀ KHU NGHỈ DƯỠNG LYNN TIMES THUỘC TẬP ĐOÀN ONSEN FUJI

https://onsenfuji.com.vn/ Number of employees: 500-999

Công ty cổ phần quản lý Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng Lynn Times thuộc Tập đoàn Onsen Fuji. Tập đoàn Onsen Fuji là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực đầu... View more

Similar Jobs

Giám Đốc Ẩm Thực

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ KHÁCH SẠN VÀ KHU NGHỈ DƯỠNG LYNN TIMES THUỘC TẬP ĐOÀN ONSEN FUJI