► Mô tả công việc:
-
Quản lý thông tin dữ liệu khách hàng: Cập nhật thông tin dữ liệu của khách hàng mua xe, phân tích các dữ liệu khách hàng;
-
Chăm sóc khách hàng kinh doanh: Khảo sát khách hàng mua xe mới, khách hàng tham dự sự kiện; nhắc bảo dưỡng 1000km; gửi thiệp chúc mừng sinh nhật cho khách hàng; tổng hợp các loại báo cáo theo yêu cầu; phân tích, đánh giá và phản hồi các vấn đề về chất lượng phục vụ bán hàng.
-
Chăm sóc khách hàng dịch vụ: Khảo sát khách hàng sửa chữa và khảo sát khách hàng theo các chương trình sự kiện tổ chức tại SR; nhắc bảo dưỡng mỗi 5000km; tổng hợp các loại báo cáo theo yêu cầu.
-
Theo dõi khiếu nại khách hàng: Tiếp nhận thông tin khiếu nại từ khách hàng; tổng hợp và cập nhật mọi thông tin và chuyển đầu mối kinh doanh giải quyết; theo dõi, cập nhật diễn biến; đôn đốc các bộ phận triển khai phương án xử lý như thống nhất; tham gia quá trình giải quyết khiếu nại, xác nhận các trường hợp kết thúc/ theo dõi tiếp; đánh giá công tác giải quyết khiếu nại của các bộ phận; báo cáo những vấn đề phát sinh trong quá trình xử lý.
► Tiêu chuẩn tuyển dụng:
- Bằng cấp, chuyên môn: Cao đẳng trở lên chuyên ngành Xã hội/QTKD, marketing, ngoại ngữ…
- Kinh nghiệm : Có kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng.
- Khác :
- Kỹ năng giao tiếp tốt qua điện thoại, giọng nói truyền cảm, thuyết phục.
- Kỹ năng vi tính văn phòng thành thạo.
- Kỹ năng giao tiếp khá. Có khả năng giao tiếp tiếng Anh.
- Kỹ năng giải quyết khiếu nại khách hàng.
- Khả năng chịu áp lực công việc.
► Nộp hồ sơ dự tuyển: Ứng viên download và gửi "Đơn ứng tuyển theo mẫu của THACO" về địa chỉ email: *************@thaco.com.vn hoặc ***************@thaco.com.vn
► Nộp hồ sơ trực tiếp:
BP Nhân sự của Chi nhánh Gia Lai - Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải tại Địa chỉ: 1025 Trường Chinh, Xã Chư Hdrong, Tp Pleiku, Tỉnh Gia Lai.
(Lưu ý: tiêu đề email ghi theo cú pháp (viết không dấu): [Nơi làm việc] - [Chức danh ứng tuyển] - [Họ tên ứng viên]. Ví dụ: HCM - CV ke toan DVPT - Tran Van A)