To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

General Manager/Tổng Quản lý Nhà hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN NISO
Updated: 23/10/2025

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

- Điều hành mọi hoạt động để đảm bảo nhà hàng vận hành hiệu quả và có lợi nhuận./ Manage all activities to ensure the restaurant operates efficiently and profitably.

- Có trách nhiệm duy trì doanh thu của nhà hàng cũng như duy trì tiêu chuẩn cao của thực phẩm, dịch vụ, an toàn sức khỏe./ Responsible for maintaining the restaurant’revenue as well as maintaining high standard about food, service, health safety.

- Lập kế hoạch kinh doanh dựa trên các yếu tố ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh của nhà hàng./ Make a business plan based on the factors affecting business.

- Đưa ra ý kiến đề xuất phát triển kinh doanh và Marketing tại nhà hàng./ Make suggestions for business development and Marketing at the restaurant.

- Triển khai, kiểm tra việc duy trì nhận diện thương hiệu trong nhà hàng./ Implement and check the maintenance of brand identify in the restaurant.

- Sắp xếp, thực hiện các hoạt động marketing, sự kiện quảng bá hoặc chương trình khuyến mại đã được duyệt./ Arrange and implement approved marketing activities, promotional events or promotional programs.

- Báo cáo cuối ca, tuần, tháng bao gồm các nội dung: Nhân sự, chi phí, doanh thu, kế hoạch...tới Quản lý trực tiếp./ Conduct daily/weekly/monthly report including the following contents: HR, P&L, Revenue, Planning,… to direct Manager.

- Giải quyết các các thắc mắc, phàn nàn của khách hàng./ Handle and follow up on any customers complaints.

- Tuyển chọn, đào tạo, phát triển và khuyến khích nhân viên./ Recruit, training, develop and motivate staff.

- Tạo động lực thúc đẩy con đường thăng tiến của nhân viên./ Motivate staffs to promote their career path.

- Kiểm tra, giám sát việc sắp xếp các ca làm việc của các bộ phận trong nhà hàng./ Check and supervise the arrangement of working shifs in the restaurant.

- Duy trì, kiểm soát tiêu chuẩn về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn lao động của nhân viên./ Maintain and control quality standards, food safety and staff safety.

- Kiểm soát mức độ tồn kho và các order hàng của các bộ phận trong nhà hàng./ Control stock and order goods in the restaurant.

- Đảm bảo các giấy tờ hành chánh pháp lý quan trọng cần có (lưu trữ bản sao y) tại nhà hàng. /Ensure important legal and administrative documents are carefully stored (copy documents) in the restaurant.

- Lập kế hoạch kiểm kê tài sản định kỳ./ Monthly/Quarterly inventory.

- Lập kế hoạch đào tạo, phát triển nhân sự tại cửa hàng dựa trên phiếu đánh giá thành tích định kỳ./ Training and development plans for Staff based on periodic performance evaluation file.

- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp./ Other tasks followed by the direct manager.

Job requirement

Yêu cầu về kỹ năng chuyên môn

  • Tác phong/Ngoại hình: Ngoại hình sáng, Nhanh nhẹn, phù hợp với môi trường dịch vụ.
  • Kỹ năng/chuyên môn:
    • Kỹ năng sử dụng máy vi tính, (word, excel, outlook…).
    • Kỹ năng ngoại giao tốt với khách hàng, với cơ quan chủ quản trong khu vực , với các đối tác là công ty
    • Kỹ năng tìm kiếm cơ hội tăng doanh thu cho nhà hàng có doanh thu chư đạt tại nhà hàng : tiệc ngoài nhà hàng, các sản phẩm bán lẽ theo mùa….
    • Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo, lãnh đạo và phát triển đội ngũ.
    • Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, giám sát hoạt động.
    • Hiểu biết Luật & các quy định pháp luật liên quan.
    • Các kỹ năng khác: làm việc độc lập, theo nhóm.

Yêu cầu về trình độ văn hoá

  • Trình độ học vấn/đào tạo (ví dụ: bằng đại học, cao đẳng, v.v.)
  • Giáo dục kỹ thuật cao đẳng hoặc khách sạn

 Yêu cầu về kinh nghiệm / thâm niên công tác

  • Kinh nghiệm (năm kinh nghiệm tức là: 4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự)
  • Có nền tảng về Dịch vụ ăn uống hoặc khách sạn, phụ trách các nhà hàng Fine Dining
  • Tính cách: hết lòng vì khách hàng, trung thực, quyết đoán, nhiệt tình, hết lòng vì khách hàng, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc

More Information

  • Qualification: Bachelor
  • Age: 34 - 40
  • Job type: Permanent

Company Overview

CÔNG TY CỔ PHẦN NISO

http://caferunam.com/ Number of employees: 100 - 1000

Công Ty NISO Sở hữu hệ thống Các thương hiệu nhà hàng, cà phê , và một hệ thống đào tạo vững chác và phát triển chuyên nghiệp, Cafe RuNam, RuNam Bistro, RuNam... View more

General Manager/Tổng Quản lý Nhà hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN NISO