Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

[GEM] Personal Assistant to CEO

Công Ty Cổ Phần In Holdings
Ngày cập nhật: 20/11/2020

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả công việc

  • Sắp xếp lịch làm việc cho Giám Đốc Điều Hành, trợ giúp Giám Đốc Điều Hành quản lý thời gian và kiểm soát công việc
  • Liên hệ với các đối tác, khách hàng để sắp xếp lịch họp, lịch hẹn.
  • Thư ký, hỗ trợ tài liệu, thông tin, hợp đồng cho Giám Đốc Điều Hành khi giao dịch, đàm phán, ký kết Hợp đồng với Đối tác.
  • Thay mặt Giám Đốc Điều Hành thực hiện công tác đối ngoại với các đối tác, khách hàng và các cơ quan nhà nước.
  • Hỗ trợ Giám Đốc Điều Hành chăm sóc khách hàng và các đối tác quan trọng trong các dịp đặc biệt (lễ,Tết).
  • Book vé máy bay, khách sạn, sắp xếp phương tiện đi lại cho Giám Đốc Điều Hành khi đi công tác.
  • Soạn các công văn, thông báo theo yêu cầu của Giám Đốc Điều Hành. Các công tác dịch thuật, văn bản, hợp đồng, đi công tác cùng Giám Đốc Điều Hành.
  • Chuẩn bị tham gia các cuộc họp theo yêu cầu của Giám Đốc Điều Hành.
  • Thực hiện các công việc khác khi được phân công.
  • Làm việc tại: GEM CENTER- Số 8, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Yêu cầu công việc

  • Cao Đẳng/ Đại Học trở lên.
  • Giao tiếp Anh văn tốt.
  • Sử dụng thành thạo vi tính và internet.
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan
  • Công tác trợ lý điều hành từ 01 năm trở lên.
  • Có kinh nghiệm về dự án, quản lý dự án hoặc sales/marketing
  • Ưu tiên: Nữ, có ngoại hình

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần In Holdings

Tổng số nhân viên: 500-999

Với 22 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và... Xem thêm

[GEM] Personal Assistant to CEO

Công Ty Cổ Phần In Holdings