To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

GĐ Quản Lý và Phát Triển Kênh Đại Lý - Khối Bán hàng và Kênh thay thế

Techcombank
Updated: 08/05/2018

Employment Information

Benefits

Insurance, Travel opportunities, Incentive bonus, Health checkup, Training & Development, Salary review

Job requirement

      Quản trị và phát triển kênh:

  • Xây dựng chiến lược và kế hoạch phát triển kênh đại lý từng thời kỳ.
  • Chịu trách nhiệm về hiệu quả của các chuỗi đại lý, triển khai các giải pháp nâng cao hiệu quả.
  • Thực hiện các chương trình chăm sóc, gắn kết đội ngũ đại lý, cộng tác viên theo chính sách.
  • Đảm bảo tạo lập, đào tạo kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng, chất lượng dịch vụ của đội ngũ cộng tác viên thông qua sự hỗ trợ, phối hợp của SSE và các chương trình tổng thể của Khối kinh doanh.
  • Tham gia nghiên cứu, xây dựng và triển khai các mô hình hợp tác đại lý mới cùng các Khối kinh doanh.
  • Tham gia các dự án phát triển đối tác chiến lược của các Khối kinh doanh.
  • Tham gia góp ý, xây dựng cơ chế hợp tác, chính sách hoa hồng / lương kinh doanh đối với các đại lý (cá nhân/tổ chức), chính sách loyalty cho đại lý / Cộng tác viên (CTV).
  • Đảm bảo tính tuân thủ và quản trị rủi ro trong công tác bán hàng của đội ngũ CTV.
  • Đảm bảo các hoạt động của bộ phận tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ …và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).

Công tác quản lý nguồn nhân lực

  • Công tác truyền thông, định hướng cho cán bộ trong bộ phận thực hiện theo đúng chủ trương, định hướng phát triển của hệ thống
  • Training/ Coaching / Giám sát cán bộ tại bộ phanaj thực hiện đúng các quy chuẩn, quy trình quy định của ngân hàng
  • Tổ chức huấn luyện, định hướng phát triển nghề nghiệp cho nhân viên,  bồi dưỡng và xây dựng cán bộ nguồn cho bộ phận
  • Đảm bảo các hoạt động của bộ phận tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ …và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)

        Công tác văn hóa tổ chức:

  • Đảm bảo công tác quản lý tại đơn vị theo đúng 3 nguyên tắc: công bằng, minh bạch và tôn trọng.
  • Đảm bảo làm gương trong công tác xây dựng văn hóa tổ chức
  • Đảm bảo triển khai đúng, đầy đủ các kế hoạch triển khai văn hóa tổ chức; các CBNV hiểu và áp dụng nhất quán các giá trị văn hóa tổ chức, các chuẩn mực hành vi
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của của giám đốc kinh doanh trực tiếp và hỗ trợ khách hàng

Company Overview

Techcombank

https://techcombankjobs.com Number of employees: 7000

TECHCOMBANK với sứ mệnh trờ thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhằm cung cấp cho... View more

GĐ Quản Lý và Phát Triển Kênh Đại Lý - Khối Bán hàng và Kênh thay thế

Techcombank