Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

GẤP - Chuyên viên Chăm sóc khách hàng và thủ tục BĐS tại Hà Nội

BRG Group
Ngày cập nhật: 05/05/2021

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả công việc

- Hỗ trợ hoàn thiện, thu thập các tài liệu pháp lý có liên quan đến Dự án để phục vụ cho công tác bán hàng.

- Tham gia xây dựng bộ tài liệu giao dịch phát sinh trong quá trình bán hàng: Thỏa thuận đặt cọc; Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng; Xác nhận chuyển nhượng Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng…

- Soạn thảo hồ sơ, tài liệu có liên quan để thực hiện thủ tục bán hàng; bao gồm các tài liệu: Thỏa thuận đặt cọc, Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng, Thông báo thanh toán/tình trạng công nợ của khách hàng, Thông báo/Công văn trao đổi giữa Chủ đầu tư và khách hàng, hồ sơ hoàn thiện thủ tục cấp/sang tên Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà cho khách hàng….

- Trực tiếp làm việc với khách hàng để tư vấn, hỗ trợ khách hàng để ký kết các văn bản, thỏa thuận và phối hợp với các bên có liên quan thực hiện các thủ tục phát sinh trong quá trình bán hàng.

- Tiếp nhận, thực hiện các thủ tục để giải quyết tranh chấp, khiếu nại của khách hàng/đối tác liên quan đến các hoạt động kinh doanh của Công ty.

- Phối hợp với Phòng chính sách bán hàng, sản phẩm để xây dựng và quản trị hệ thống Data khách hàng mục tiêu, khách hàng tiềm năng.

Phối hợp với Phòng chính sách bán hàng triển khai thực hiện kế hoạch chăm sóc và thăm hỏi khách hàng trong các dịp lễ, tết,...

Địa điểm làm việc:

- Dự Án Lê Văn Lương, Láng Hạ - Đống Đa

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học

Chuyên ngành:

Quản trị kinh doanh; Luật; Marketing; Ngoại thương; Báo chí tuyên truyền,..; 

Kinh nghiệm:

2 năm kinh nghiệm trở lên

Kiến thức:

·      Có kiến thức căn bản về thị trường bất động sản

·      Hiểu rõ các yếu tố tác động tới bất động sản

·      Có kiến thức căn bản về phong thủy, khí hậu, xây dựng, kiến trúc.

·      Có kiến thức căn bản về phân tích tài chính

Kỹ năng/Khả năng:

·      Khả năng tư vấn tốt (tư vấn tâm lý, tư vấn luật…)

·      Khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng tốt.

·      Khả năng nhẫn nhịn, kiên trì lắng nghe, bình tĩnh, nhanh nhẹn, trung thực

·      Kỹ năng quản lý mục tiêu; Quản lý thời gian

·      Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt tốt.

·      Kỹ năng lắng nghe, đặt câu hỏi

·      Kỹ năng thuyết trình và trình bày vấn đề.

·      Kỹ năng tạo dựng mối quan hệ

·      Khả năng giải quyết vấn đề, Lập kế hoạch, phân tích, đánh giá vấn đề.

·      Thành thạo Tin học Văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, outlook)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: College
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

BRG Group

www.brggroup.vn Tổng số nhân viên: 10.000 - 19.999

Tập đoàn BRG - đơn vị tiên phong trong mô hình thành lập tập đoàn kinh tế đa ngành lớn tại Việt Nam, cung cấp các dịch vụ chất lượng, hoàn hảo trong các lĩnh... Xem thêm

GẤP - Chuyên viên Chăm sóc khách hàng và thủ tục BĐS tại Hà Nội

BRG Group