Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh , Du lịch , Dịch vụ khách hàng , Ngân hàng , Tư vấn , Tiếp thị / Marketing , Tiếp thị trực tuyến
Cấp bậc: Quản lý
- Theo dõi và giám sát các chỉ số của các phòng để đảm bảo các cam kết chất lượng và số lượng Khách mời lên tham dự sự kiện tại 5 chi nhánh (Hà Nội, Hồ Chí Minh, Sầm Sơn, Quy Nhơn và Hạ Long)
- Quản lý hoạt động hàng ngày của nhân viên, xây dựng, duy trì nội quy công việc để cải tiến các quy trình công việc, phối hợp giải quyết các vướng mắc khi có phát sinh
- Tham gia vào công tác tuyển dụng, phát triển đội ngũ nhân viên và điều hành nhân sự bao gồm huấn luyện, đánh giá năng lực làm việc của nhân viên và sắp xếp lịch làm việc
- Đào tạo, tái đào tạo, tạo động lực làm việc và phát triển kỹ năng nhân viên; Hỗ trợ xử lý tình huống, huấn luyện nhân viên về kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và nghiệp vụ sản phẩm
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về các chính sách dịch vụ và hoạt động tiếp thị mời Khách
- Thực hiện các công việc khác do BGĐ giao
Công ty CP Tập đoàn FLC
http://career.flc.vn Tổng số nhân viên: 10000 - 4990