Work location: Ha Noi
Salary:
Industry: Tourism , Customer Service , Restaurant / Hotel
Level: Team Leader / Supervisor
1. Nghiên cứu và xây dựng các chính sách chăm sóc hội viên và khách hàng. Luôn đảm bảo sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ của công ty. Đảm bảo giải đáp các thắc mắc của khách hàng kịp thời, nhanh chóng. Đảm bảo soạn thảo, lưu trữ các hồ sơ của Phòng kinh doanh được chính xác, khoa học.
2. Tham mưu, giúp việc trực tiếp cho Trưởng phòng Kinh doanh liên quan đến việc thực hiện các chính sách, chương trình hậu mãi trong hoạt động kinh doanh, tổ chức các hoạt động chăm sóc khách hàng.
3. Tổ chức thực hiện đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng. Kiểm soát chương trình quà tặng, tri ân, chăm sóc khách hàng.
4. Phối hợp với các đơn vị thành viên, quần thể nghỉ dưỡng trong Tập đoàn thực hiện các chương trình chăm sóc hậu mãi, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của Tập đoàn tới khách hàng, đối tác.
5. Thực hiện các công việc chuyên môn nghiệp vụ khác theo yêu cầu/chỉ đạo của Lãnh đạo Phòng kinh doanh.
6. Thực hiện báo cáo định kỳ theo tuần/tháng/ quý về kết quả hoạt động của nhóm.
7. Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của Quản lý có thẩm quyền
Công ty CP Tập đoàn FLC
http://career.flc.vn Number of employees: 10000 - 4990