Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Fitness Trainer

The Grand Ho Tram Strip
Ngày cập nhật: 25/07/2019

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Insurance, Health checkup, Training & Development, Salary review, Employee Shuttle Service, Uniform, Annual Leave

Mô tả công việc

Position Summary

 

The Fitness Trainer is responsible for welcoming and greeting all Fitness guests upon arrival, providing guests with an introduction to the facilities (as applicable), and with any necessary amenities (water, towels, headphones). Give the construction to guest about techniques of basic workout, stretching, knowledge about nutrition and training. All responsibilities are to be performed in accordance with departmental and company policies, practices and procedures, as well as within the framework and intent of the Vision of The Grand Ho Tram Strip property.

 

Sơ lược về vị trí

 

Huấn luyện viên thể dục, hỗ trợ chỉ dẫn khách hàng sử dụng các thiết bị máy móc trong phòng tập thể dục của khách sạn, hướng dẫn khách các kĩ thuật tập luyên như căng cơ, tập thể dục căn bản, các kiến thức về chế độ dinh dưỡng, tập luyện. Lau máy, bảo quản máy sau khi khách hàng sử dụng.  Kiến thức chuyên môn về phòng tập thể dục. Tất cả các nhiệm vụ trên đều phù hợp với chính sách của bộ phận và công ty, thông lệ và thủ tục, cũng như trong khuôn khổ và mục đích của tầm nhìn mà công ty The Grand đề ra.

 

 

Qualifications

 

  • High School graduate is required and Vocational School Certificate is preferred. 
  • Tốt nghiệp trung học và chứng chỉ trong ngành khách sạn.

 

  • First-Aid and CPR certification.
  • Có chứng chỉ sơ cấp cứu.

 

  • Fitness Trainer certification.
  • Chứng chỉ fitness trainer

 

  • Ability to communicate fluently in the primary language of the workplace both verbally and nonverbally.
  • Giao tiếp đọc viết tiếng Việt, tiếng Anh lưu loát.

 

  • Work independently and take initiative with minimal supervision.
  • Làm việc có trách nhiệm, độc lập theo quy định của bộ phận.

 

  • Excellent interpersonal skills, able to create a professional and comfortable environment for all spa guests and employees.
  • Có kĩ năng chuyên nghiệp và tạo ra môi trường làm việc thoải mái cho khách và đồng nghiệp.

 

  • Excellent physical condition.
  • Có ngoại hình phù hợp với phòng tập thể dục.

 

  • Anticipate guest needs and respond with congenial hospitality.
  • Có kĩ năng phục vụ chuyên nghiệp trong ngành dịch vụ khách sạn.

 

  • Highly organized, ability to multi-task and work well within a team.
  • Có tính tổ chức cao, có thể đảm trách nhiều nhiệm vụ và làm việc nhóm.

 

  • Endure physical movements throughout the work areas.
  • Luôn năng động tích cực trong khu vực làm việc.

 

  • Exert physical effort in lifting, carrying or transporting up to 100 lbs.
  • Có thể khuân vác, mang, vận chuyển đồ vật 100lbs.

 

  • Ability to respond to guest concerns with urgency and professionalism.
  • Có thể xử lý các tình huống liên quan đến khách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

 

  • Employee cannot exhibit any known medical conditions that would inhibit him/her from the use of any fitness equipment.
  • Không đang sử dụng các loại thuốc có ảnh hưởng đến công việc trong phòng tập thể dục.

 

 

Responsibilities

 

  • Responsible for greeting guests upon arrival, and ensure each guest signs the liability waiver before starting to use the facilities.
  • Chào đón khách, bảo đảm khách đã kí vào tờ khai miễn trừ trách nhiệm trước khi sử dụng phòng tập.

 

  • Responsible for touring guests through the Fitness Center facilities, including the lockers and changing areas.
  • Hướng dẫn khách sử dụng các trang thiết bị trong phòng tập, bao gồm cả khu vực thay đồ.

 

  • Must have basic knowledge of all machines and equipment, and must explain to guests the equipment’s function, benefits and suggested operating instructions.
  • Kiến thức về các dịch vụ tại khu vực tập thể dục và giải thích cho khách về chức năng, lợi ích và đưa ra lời khuyên cho khách về hướng dẫn sử dụng.
  •  
  • Demonstrate how to carry out various exercises.
  • Hướng dẫn khách thực hiện các bài tập khác nhau.
  •  
  • Watch clients do exercise and show or tell them correct techniques to minimize injury and improve fitness.
  • Quan sát khách tập thể dục và chỉnh sửa, hướng dẫn khách tập các kĩ thuật mà làm giảm tối thiểu chấn thương và cải tiến sức khỏe.
  •  
  • Give clients information or knowledge about nutrition, weight control, and lifestyle issues.
  • Cung cấp cho khách những thông tin hoặc kiến thức về dinh dưỡng, kiểm soát cân nặng, và những vấn đề về lối sống.
  • Give emergency first aid if needed.
  • Cấp cứu khẩn cấp cho khách nếu cần thiết.

 

  • Responsible for maintaining the cleanliness of Fitness Center throughout each shift, ensuring that machines are clean and dust free.
  • Giữ vệ sinh khu vực phòng tập, thường xuyên lau máy trong suốt ca làm việc.

 

  • Must maintain and restock all terry, supplies, and Food & Beverage offerings, as required.
  • Thường xuyên chuẩn bị lại đầy đủ trái cây, nước, khăn theo quy định của phingf tập.

 

  • Responsible for being generally knowledgeable of all spa services, operating hours, pricing, fitness offerings and other Property offerings.
  • Có kiến thức về  dịch vụ spa, giờ hoạt động, giá và những quyền lợi của khách theo quy định của công ty.

 

  • Must be comfortable answering questions and use proper telephone etiquette at all times.
  • Có thái độ phục vụ chuyên nghiệp, niềm nở.

 

  • Must ensure the Fitness Facilities lighting and music levels are correctly set and maintained
  • Luôn duy trì đúng độ sáng đèn và âm lượng nhạc trong phòng tập.

 

  • Maintain a professional appearance at all times, adhering to departmental grooming standards, in full uniform.
  • Luôn giữ diện mạo bên ngoài gọn gàng, sạch sẽ theo tiêu chuẩn của bộ phận.

 

  • Must maintain the cleanliness and sanitary conditions of the Fitness areas and equipment at all times, practicing all sanitation and safety guidelines as required by any applicable regulations and by the Policies & Procedures.
  • Giữ vệ sinh phòng tập và tuân thủ các quy định an toàn.

 

  • Practice professionalism in every situation with co-workers, guests and management, treating each person with respect and integrity.
  • Có thái độ cư xử chuyên nghiệp trong mọi tình huống với đồng nghiệp , khách, và quản lý.

 

  • Maintain positive guest relations at all times.
  • Duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng.

 

  • Maintain the confidentiality policy for all spa guests.
  • Tuân thủ nguyên tắc bảo mật thông tin khách hàng.

 

  • Maintain proper record of guest history and preferences.
  • Lưu giữ thông tin và các sở thích, thói quen của khách.

 

  • Maintain and practice all safety procedures and protocols.
  • Tuân thủ các quy trình về an toàn.

 

Giới thiệu về công ty

The Grand Ho Tram Strip

https://thegrandhotramcareers.com

Located only 2.5 hour drive from Ho Chi Minh City, The Grand Ho Tram Strip’s first luxury integrated resort is drenched in tropical sunshine and bordered by... Xem thêm