English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 5 website lớn       Truy cập hơn 600 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 5 website lớn       Truy cập hơn 600 ngàn hồ sơ ứng viên

[FISE] Chuyên Viên Hành Chính Tổng Hợp

Tổ Hợp Công Nghệ Giáo Dục TOPICA

Tổ hợp Công nghệ Giáo dục TOPICA là đơn vị đào tạo trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á, và là tổ chức Việt Nam đầu tiên xuất khẩu công nghệ giáo dục ra nước ngoài. TOPICA hiện có hơn 1400+ nhân viên... Xem thêm

Quy mô: 2000
Người liên hệ: Phòng Nhân sự

Mô tả công việc

Chuyên viên Hành chính Tổng hợp là 1 trong những vị trí tuyển dụng thuộc chương trình tuyển dụng FISE - CHUYÊN GIA CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG của Tổ hợp Công nghệ giáo dục Topica. Chương trình đang tìm kiếm các ứng viên có trình độ và năng lực chuyên môn, yêu thích công việc trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng để đảm nhiệm vị trí chuyên gia cấp cao trong tương lai.

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Đầu mối điều phối đầu não công tác giáo vụ hỗ trợ cho hàng trăm học viên đăng ký học Chương trình Cử nhân trực tuyến Topica Uni hàng tháng: Phân loại, kiểm tra hồ sơ, cập nhật thông tin học viên lên hệ thống quản lý SCM, chuyển giao thông tin học viên nhập học cho các bên liên quan Quản lý học tập, vận hành trung tâm, kế toán để đảm bảo việc nhập học đúng tiến độ thời gian cho học viên

  • Đầu mối quản trị các dịch vụ hành chính, tài chính hỗ trợ cho hơn 60 Tư vấn tuyển sinh làm việc tại Trung tâm: thanh toán com thưởng cho Tư vấn tuyển sinh hàng tháng, đảm bảo các vấn đề Cơ sở vật chất cho tư vấn tuyển sinh yên tâm làm việc ..., xử lý các thủ tục hành chính để tư vấn tuyển sinh nhận việc, nghỉ việc.

  • Quản trị contacts: phân chia contacts cho Tư vấn tuyển sinh gọi điện hàng ngày, làm báo cáo kết quả chăm sóc contacts cho quản lý.

  • Phối hợp làm việc với nhân sự, quản lý của các phòng ban khác để đảm bảo hiệu quả công việc: Phòng tuyển sinh, Kế toán, Quản lý học tập, vận hành trung tâm....

  • Có cơ hội tham gia vào các dự án phát triển hệ thống, dịch vụ cho sản phẩm Đại học trực tuyến TOPICA Uni ở các thị trường trong và ngoài nước như Việt Nam, Philippines…

  • Được tham gia các dự án phát triển của phòng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cho học viên, quy trình vận hành.

  • Báo cáo kết quả công việc trực tiếp cho Phó/ Trưởng Phòng.

* Quyền lợi đặc thù:

  • Môi trường làm việc Quốc tế.
  • Làm việc với đối tác và nhà cung cấp của TOPICA: trường Đại học, Đại sứ quán, Cơ quan chính quyền địa phương, đối tác doanh nghiệp... tại Việt Nam, Thái Lan, Phillippines, Mỹ...
  • Cơ hội phát triển bản thân: Trải nghiệm 3 vị trí trong 12 tháng với 5 sản phẩm tại 6 quốc gia.
  • Trở thành Chuyên gia Chăm sóc Khách hàng Quốc tế hoặc lãnh đạo trong 1-2 năm.

2. QUYỀN LỢI

2.1. Chế độ đãi ngộ

  • Thu nhập cạnh tranh, thưởng đa dạng: Chính sách lương cạnh tranh, tăng lương 2 lần/ năm. Thưởng năng suất; thưởng dự án; thưởng sáng kiến; thưởng tăng tốc; thưởng nóng; thưởng khi nghĩ ra cách thưởng mới…

  • Hưởng niềm vui chứ không chỉ phúc lợi: Phi tiêu lãnh đạo, gym, yoga, ghế massage. Quỹ liên hoan. Giờ nghỉ trưa. Nghỉ mát hàng năm. Sinh nhật hàng tháng. Chế độ hơn 10 dịp lễ tết mỗi năm, thăm hỏi ốm đau.

2.2. Cơ hội thăng tiến

  • Luyện "đai đen" với hàng chục kỹ năng: Được tham gia hàng chục khóa đào tạo nội bộ, luyện "đai đen" về các công nghệ, phương pháp, quy trình hiện đại đi đầu trong ngành giáo dục đào tạo Đông Nam Á.

  • Lên 2 chức trong 6 tháng; 23 tuổi làm lãnh đạo: Đánh giá 2 kỳ/năm, có người được cất nhắc 2 lần/kỳ. Luôn có hàng chục vị trí quản lý trống. Tuổi trung bình là 28, lãnh đạo trẻ nhất là 23. Nhân sự tăng 30% - 50%/năm.

  • Trở thành chuyên gia tầm quốc tế: Các tổ chức quốc tế vinh danh: AAOU, APIN, CASA, Development Gateway, SEAMOLEC, Stockholm, Challenge, World Economic Forum... Bill Gates và 3 Phó Thủ tướng đã tới thăm.

  • Đi đầu Đông Nam Á về công nghệ đào tạo: Trực tiếp xung trận, hoặc chỉ huy đầu não các cơ sở Thái Lan, Philippines, Singapore, Mỹ. Làm sếp của Tây, chứ không phải làm cho Tây. Luyện nói qua Google Glass đầu tiên thế giới; Mô phỏng 3D Second Life đầu tiên Đông Nam Á; IPTV, Mobile. E-Learning theo xu thế của Đại học Harvard, Stanford, Maryland...

2.3. Được tự hào

  • Đi đầu Đông Nam Á về công nghệ đào tạo: Trực tiếp xung trận, hoặc chỉ huy đầu não các cơ sở Thái Lan, Philippines, Singapore, Mỹ. Làm sếp của Tây, chứ không phải làm cho Tây. Luyện nói qua Google Glass đầu tiên thế giới; Mô phỏng 3D Second Life đầu tiên Đông Nam Á; IPTV, Mobile. E-Learning theo xu thế của Đại học Harvard, Stanford, Maryland...

  • 1000 Doanh nhân và hàng trăm GV Âu Mỹ giảng dạy: 1000 Doanh nhân và GV giảng dạy kiến thức thực tế; hàng trăm GV Âu, Mỹ luyện kỹ năng hội thoại sinh động. Mọi nhân viên Topica được gọi là thầy cô và tri ân 20/11.

  • 1600 Cựu sinh viên thăng tiến, thành đạt: Tự hào với 1600 Cựu sinh viên thăng tiến, thành đạt; nhiều Thạc sĩ học tiếp với Topica;hàng trăm học viên nói tiếng Anh thành thạo. Các startup tốt nghiệp Topica FIđã nhận gần 10 triệu USD vốn đầu tư.

  • "Pay It Forward": Văn hoá "Cho đi chưa cần nhận lại" ở khắp nơi: Nhân viên, sinh viên Topica tham gia từ thiện"Chia sẻ yêu thương" hàng tháng. Sinh viên khoá trên tổ chức ôn thi cho khoá dưới. Học viên TFI tài trợ hàng chục học bổng toàn phần cho khoá sau.

2.4. Được hết mình

  • Được làm vua, thua làm... hiệp sĩ: Khi xung phong việc mới, thành công dĩ nhiên được thưởng, thăng tiến. Nhưng nếu thất bại, bạn được phong hiệp sĩ, thưởng, ưu tiên quay về, miễn đánh giá thấp 1 kỳ.

  • Giúp hàng trăm ngàn người học tốt hơn: Mỗi sáng kiến đều được đưa ra bảo vệ, khen thưởng, và bạn trực tiếp giúp hàng trăm ngàn người học tập tốt hơn. Sứ mệnh Topica có câu "Triệu người nâng trí tuệ".

  • Nói thẳng: thưởng. Nịnh sếp: phạt. Thưởng: đập bàn sếp,bắt quả tang sếp, nhận mình không hiểu. Phạt: nịnh sếp. Nói thẳng: cuộc họp, trà đá, bàn tròn cuối kỳ. Sốc để ra giải pháp, chứ không dĩ hoà vi quý.

  • Gắn bó như gia đình: Nhiều quản lý, nhân viên ra đi 3 tháng, 1 năm rồi lại trở về cống hiến. Hàng chục người đã gắn bó 6-7 năm kể từ ngày đầu thành lập. Nhiều đôi trẻ nên duyên (hay gỡ bom) trong đại gia đình Topican.

  • Work hard, Play hard: Làm hết sức, chơi hết mình.

Yêu cầu công việc

  • Nữ, độ tuổi từ 22 - 27 tuổi.

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

  • Yêu thích công việc vận hành, chăm sóc khách hàng.

  • Có kỹ năng excel, word căn bản.