1. Quản lý Quan hệ Khách hàng và phát triển kinh doanh dự án
- Liên tục tìm kiếm nguồn Khách hàng mới, Khách hàng tiềm năng cho Công ty
- Quản lý thông tin, phân loại Khách hàng, liên tục theo dõi và cập nhật
- Đánh giá Khách hàng và hỗ trợ xác định tín dụng
- Quản lý ngân sách sales đối với từng Khách hàng
- Thực hiện bán hàng và chăm sóc Khách hàng trực tiếp (báo giá, thương lượng, thuyết phục, chăm sóc thường xuyên, hỗ trợ đôn đốc công nợ…)
2. Quản lý HUB dữ liệu khách hàng và kinh doanh Tập đoàn
- Hỗ trợ, hướng dẫn các bộ phận/cá nhân liên quan sử dụng HUB Realtime
- Theo dõi tình hình thực hiện chế độ thông tin và báo cáo lên HUB Realtime
- Cập nhật dữ liệu khách hàng, thông tin dự án lên HUB Realtime theo yêu cầu của Trưởng Ban và Lãnh đạo Tập đoàn
- Tổng hợp báo cáo kinh doanh của Tập đoàn theo yêu cầu.
3. Hỗ trợ bán hàng
- Thu thập thông tin thị trường về các sản phẩm dịch vụ tương tự, sản phẩm dịch vụ thay thế cho sản phẩm dịch vụ hiện có của Công ty
- Thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh của Công ty
- Định giá sản phẩm dịch vụ của Công ty trên thị trường nhằm giúp cho công tác bán hàng được tiến hành thuận lợi, đồng thời giúp BLĐ Công ty có những chiến lược phát triển phù hợp cho các sản phẩm, dịch vụ Công ty.
- Xác lập và thực hiện chương trình chăm sóc Khách hàng định kỳ