To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Event Production Manager

DatvietVAC Group Holdings
Updated: 04/11/2025

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

Chịu trách nhiệm lên kế hoạch, điều phối, giám sát toàn bộ hạ tầng, kỹ thuật, logistics và vận hành thực địa của sự kiện; từ khảo sát địa điểm, thi công lắp đặt, đảm bảo an toàn – tuân thủ, kiểm soát vận hành tại chỗ cho đến tháo dỡ và tổng kết sau sự kiện. Lên ngân sách và quản lý chi phí sản xuất của sự kiện.

1. Lập Kế hoạch tổng, Khảo sát Địa điểm & Đánh giá Khu vực

  • Phối hợp với các bộ phận có liên quan để lập ra kế hoạch tổng thể phần Hạ tầng kỹ thuật của Dự án
  • Thực hiện kiểm tra ban đầu địa điểm để thu thập thông số kỹ thuật và các giới hạn kỹ thuật.
  • Đo đạc kích thước, lối vào, điều kiện mặt bằng và tính khả thi về luồng di chuyển đám đông.
  • Phối hợp với đội ngũ thiết kế mặt bằng và kỹ thuật để lên kế hoạch.
  • Đề xuất giải pháp kỹ thuật phù hợp với ngân sách, hỗ trợ xây dựng dự toán chi phí cho hạng mục sản xuất.
  • Lên ngân sách nháp hoặc phối hợp với các bộ phận nội bộ và bên ngoài lên chi phí hạng mục và ngân sách phần hạng mục phụ trách để tối ưu hóa phương án thiết kế và sản xuất

2. Hệ thống Hạ tầng & Tiện ích

  • Lập kế hoạch chi tiết phần thi công với các bên có liên quan, đảm bảo thi công đúng hạn, đúng kỹ thuật và hiệu quả
  • Điều phối nội bộ và các nhà thầu phụ gia công và lắp đặt các hạng mục như: sân khấu chính, hệ thống đèn chiếu và tháp âm thanh…theo thiết kế của chương trình
  • Thiết lập khu điều khiển cho đội sản xuất và kỹ thuật (FOH, hậu trường, khu truyền thông).
  • Triển khai kế hoạch theo dõi, giám sát các bên về các biện pháp an toàn tại khu vực kỹ thuật và biểu diễn.
  • Sắp xếp và giám sát việc lắp đặt hệ thống hạ tầng kỹ thuật như điện, nước, internet, âm thanh và ánh sáng, lều bạt, nhà vệ sinh di động, hàng rào và khu vực hậu trường, khán đài và phân khu khán giả…theo như cầu và brief của dự án.
  • Lên kế hoạch và quản lý dịch vụ đi kèm phục vụ dự án như: vệ sinh, bao gồm xử lý rác thải trước, trong và sau sự kiện.

3. Giám sát Nhà cung cấp & Nhà thầu

  • Quản lý & làm việc với các nhà cung cấp bên ngoài để đảm bảo giao hàng đúng hạn và chất lượng triển khai.
  • Giám sát đội lắp đặt và xử lý các sự cố tại hiện trường.
  • Đàm phán và đề xuất phương án tối ưu chi phí từ nhà cung cấp, đảm bảo hiệu quả ngân sách.

4. Tháo dỡ Sau Sự kiện & Đánh giá

  • Lên kế hoạch quản lý & giám sát quá trình tháo dỡ toàn bộ các hạng mục tạm thời một cách an toàn và hiệu quả.
  • Dọn dẹp địa điểm và đảm bảo hoàn trả đầy đủ vật tư thuê mượn.
  • Thu thập phản hồi và tham gia vào quá trình đánh giá, báo cáo sau sự kiện

Job requirement

  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản lý sự kiện, Quản lý sản xuất, Logistics, Xây dựng, Kỹ thuật hoặc các ngành liên quan.
  • Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực sản xuất, vận hành sự kiện quy mô lớn.
  • Có kinh nghiệm quản lý nhà cung cấp, kiểm soát tiến độ, chất lượng, ngân sách sản xuất. 
  • Đã từng tham gia các dự án outdoor concert, festival, activation, sân khấu biểu diễn quy mô đông người là lợi thế.
  • Hiểu biết về kỹ thuật sản xuất sự kiện: sân khấu, âm thanh, ánh sáng, điện, hạ tầng tạm thời.
  • Nắm được chủng loại và số lượng thiết bị cần thiết cho Event-Concert của các nhà cung cấp Top 5 trên thị trường để cùng lảm việc với team nội bộ khi cần đề xuất 
  • Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, điều phối sản xuất tại hiện trường.
  • Thành thạo đọc bản vẽ mặt bằng, layout kỹ thuật. 
  • Nắm vững các quy định pháp luật về an toàn lao động, PCCC, tổ chức sự kiện đông người.
  • Có kỹ năng điều phối quản lý và phân công công việc team nhỏ làm việc hiệu quả, tạo động lực cho team làm việc.
  • Khả năng quản lý công việc đa nhiệm trong môi trường áp lực cao. 
  • Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề nhanh chóng và linh hoạt tại hiện trường. 
  • Kỹ năng quản lý chi phí, kiểm soát ngân sách thực tế so với dự toán. 
  • Kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp với các phòng ban trong toàn bộ quy trình tổ chức sự kiện.
  • Thành thạo bóc tách kỹ thuật và hang mục của bản vẽ 3D phục vụ cho việc sản xuất ( như AutoCad, Sketch Up, biết xem các file 3D hoặc dim kích thước cho nhà cung cấp sản xuất trong trường hợp khẩn cấp… các ứng dụng tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint…)
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt
  • Có thể làm việc ngoài giờ, đi công tác theo yêu cầu dự án.
  • Thể lực tốt, có khả năng làm việc thực địa dài ngày trong điều kiện thời tiết và cường độ cao.

More Information

  • Age: Unlimited
  • Job type: Permanent

Company Overview

DatVietVAC Group Holdings

https://datvietvac.vn Number of employees: 500-999

Founded in 1994, Dat Viet VAC is Vietnam’s first privately-owned media and communication agency. Positioned for the 4.0 industrial revolution, the group has... View more

Event Production Manager

DatvietVAC Group Holdings