Chịu trách nhiệm lên kế hoạch, điều phối, giám sát toàn bộ hạ tầng, kỹ thuật, logistics và vận hành thực địa của sự kiện; từ khảo sát địa điểm, thi công lắp đặt, đảm bảo an toàn – tuân thủ, kiểm soát vận hành tại chỗ cho đến tháo dỡ và tổng kết sau sự kiện. Lên ngân sách và quản lý chi phí sản xuất của sự kiện.
1. Lập Kế hoạch tổng, Khảo sát Địa điểm & Đánh giá Khu vực
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để lập ra kế hoạch tổng thể phần Hạ tầng kỹ thuật của Dự án
 - Thực hiện kiểm tra ban đầu địa điểm để thu thập thông số kỹ thuật và các giới hạn kỹ thuật.
 - Đo đạc kích thước, lối vào, điều kiện mặt bằng và tính khả thi về luồng di chuyển đám đông.
 - Phối hợp với đội ngũ thiết kế mặt bằng và kỹ thuật để lên kế hoạch.
 - Đề xuất giải pháp kỹ thuật phù hợp với ngân sách, hỗ trợ xây dựng dự toán chi phí cho hạng mục sản xuất.
 - Lên ngân sách nháp hoặc phối hợp với các bộ phận nội bộ và bên ngoài lên chi phí hạng mục và ngân sách phần hạng mục phụ trách để tối ưu hóa phương án thiết kế và sản xuất
 
2. Hệ thống Hạ tầng & Tiện ích
- Lập kế hoạch chi tiết phần thi công với các bên có liên quan, đảm bảo thi công đúng hạn, đúng kỹ thuật và hiệu quả
 - Điều phối nội bộ và các nhà thầu phụ gia công và lắp đặt các hạng mục như: sân khấu chính, hệ thống đèn chiếu và tháp âm thanh…theo thiết kế của chương trình
 - Thiết lập khu điều khiển cho đội sản xuất và kỹ thuật (FOH, hậu trường, khu truyền thông).
 - Triển khai kế hoạch theo dõi, giám sát các bên về các biện pháp an toàn tại khu vực kỹ thuật và biểu diễn.
 - Sắp xếp và giám sát việc lắp đặt hệ thống hạ tầng kỹ thuật như điện, nước, internet, âm thanh và ánh sáng, lều bạt, nhà vệ sinh di động, hàng rào và khu vực hậu trường, khán đài và phân khu khán giả…theo như cầu và brief của dự án.
 - Lên kế hoạch và quản lý dịch vụ đi kèm phục vụ dự án như: vệ sinh, bao gồm xử lý rác thải trước, trong và sau sự kiện.
 
3. Giám sát Nhà cung cấp & Nhà thầu
- Quản lý & làm việc với các nhà cung cấp bên ngoài để đảm bảo giao hàng đúng hạn và chất lượng triển khai.
 - Giám sát đội lắp đặt và xử lý các sự cố tại hiện trường.
 - Đàm phán và đề xuất phương án tối ưu chi phí từ nhà cung cấp, đảm bảo hiệu quả ngân sách.
 
4. Tháo dỡ Sau Sự kiện & Đánh giá
- Lên kế hoạch quản lý & giám sát quá trình tháo dỡ toàn bộ các hạng mục tạm thời một cách an toàn và hiệu quả.
 - Dọn dẹp địa điểm và đảm bảo hoàn trả đầy đủ vật tư thuê mượn.
 - Thu thập phản hồi và tham gia vào quá trình đánh giá, báo cáo sau sự kiện