English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

Elite Fitness - Digital Marketing Manager

Mô tả công việc

1.1 Công việc chuyên môn:- Hiểu biết về Digital marketing tools, chọn lựa loại hình nên sử dụng để tiếp cận với đối tượng audience. Nắm bắt và cập nhật những xu hướng Digital Marketing nào đang nổi trội trong thị trường để triển khai các hoạt động Digital MKT phù hợp. Bắt kịp với những cải tiến cũng như thay đổi của công nghệ và các kênh truyền thông online.- Lập kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện những hoạt động Digital Marketing cho Công ty. Liên tục cập nhật insight người dùng cũng như những thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh và tối ưu chiến lược marketing.- Đưa ra các định hướng kế hoạch cho digital marketing bao gồm: Online Media Planning (Viral campaign, online media campaign, social marketing campaign, banner ads...) và Online CRM Marketing (Email/ SMS Marketing, Database Development strategy…). Quản lý các kênh digital marketing (website, blog, social media, email, etc.) để đảm bảo tính nhất quán hình ảnh, thương hiệu của Elite Fitness. Có khả năng tạo ra các viral campaign tốt trên Social Platform.- Xây dựng những chiến lược SEO (Search Engine Optimization) phù hợp- Chịu trách nhiệm kiểm soát đo lường các KPI và ROI trong mức ngân sách cho phép. Nắm rõ các thông tin chỉ số đánh giá một kế hoạch digital marketing - KPIs sẽ được triển khai cũng như sau khi triển khai. Giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông- Cập nhật và bám sát báo cáo chỉ số hiệu quả quảng cáo, ngân sách đã tiêu và kết quả hoạt động chung của digital marketing.- Duy trì và phát triển mối quan hệ đối tác với các agency- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Giám Đốc Marketing.1.2 Công việc quản lý- Quản lý, kiểm soát tiến độ công việc và chi phí.- Tuyển dụng, quản lý, giám sát, đánh giá hiệu quả làm việc và đào tạo phát triển đội ngũ, nhân viên- Xây dựng chiến lược, phát triển dự án mảng Digital Plan cho phòng ban.- Chịu trách nhiệm về việc triển khai kế hoạch truyền thông của mảng Digital Marketing với các bộ phận có liên quan.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học trở lênKỹ năng tiếng Anh thành thạo.Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ đo lường hiệu quả Digital Marketing như: Google Webmaster Tools, Google Analytics, Facebook Advert Report, Facebook Ad Manager… và các công cụ phụ trợ khác trên các mạng xã hội (Facebook, Twitter, Instagram, Google+….).Kinh nghiệm làm việc ít nhất 5 năm và có từ 2-3 năm kinh nghiệm làm Quản lý bộ phận Digital Marketing hoặc vị trí tương tự.Năng lực/phẩm chất:Khả năng phân tích và tổng hợp thông tin tốt.Nhạy bén trong việc phân tích thị trường Truyền thông, Quảng cáo Digital.Có năng lực lãnh đạo, tổ chức, quản lý, đào tạo. Có tinh thần trách nhiệmChịu được áp lực công việc cao.Kỹ năng lập kế hoạch, Kỹ năng đo lường hiệu quả/ hiệu suất làm việcKỹ năng đàm phán chiến lượcKỹ năng lập và kiểm soát ngân sáchKỹ năng giao tiếp, xử lý tình huốngSáng tạo, tỉ mỉ, quyết đoán, tư duy chiến lược, có social network rộng.Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt.

Phúc lợi

Máy tính xách tay, Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Phụ cấp, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Chế độ nghỉ phép, Chế độ tập thể dục