To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Ecommerce Sales / E-commerce Channel Sales

CÔNG TY TNHH XIAOMI VIỆT NAM
Updated: 28/08/2025

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

1. Responsible for E-commerce business KPI. Create and execute business plan to achieve our target.

2. Budget and resources management, fulfill better sales performance with reasonable ROI. Create onsite and offsite MKT plan with MKT team.

3. Work closely with e-commerce platforms and enablers, manage and improve the profit/traffic/CR/PSI, etc.

4. Set product strategy for e-commerce, ensure successful product performance for new product launch and campaigns.

5. Collect and analyze business trends, share market insights with internal team and adjust our product/platform strategies based on those insights.

--------------------------------------------------

1. Chịu trách nhiệm cho KPI Ecommerce. Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh để đạt được mục tiêu đề ra.

2. Quản lý ngân sách và nguồn lực, nhằm đạt hiệu quả bán hàng tốt hơn với ROI hợp lý. Phối hợp cùng đội ngũ Marketing xây dựng kế hoạch marketing cả onsiteoffsite.

3. Làm việc chặt chẽ với các nền tảng thương mại điện tử và các đối tác, quản lý và cải thiện các chỉ số như lợi nhuận, lưu lượng truy cập (traffic), tỷ lệ chuyển đổi (CR), PSI, v.v.

4. Xây dựng chiến lược sản phẩm cho kênh thương mại điện tử, đảm bảo hiệu quả kinh doanh cho các sản phẩm mới khi ra mắt và các chiến dịch.

5. Thu thập và phân tích xu hướng kinh doanh, chia sẻ thông tin thị trường với đội ngũ nội bộ và điều chỉnh chiến lược sản phẩm/nền tảng dựa trên những insight đó.

Job requirement

1. Proficient in Mandarin Chinese is a must.

2. 1~2 years of hands-on experience in E-commerce. Has the experience in categories like mobile, electronics or home appliances.

3. Has understanding about SEA E-commerce platforms (Shopee, Lazada, TikTok Shop) and Xiaomi products.

4. Agile thinking, strong communication skills, proactively work and collaborate across departments, willing to accept the challenge, ability to work efficiently under pressure.

-----------------------------------------------------------

1. Thành thạo tiếng Trung  là yêu cầu bắt buộc.

2. Có 1–2 năm kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực thương mại điện tử. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm với các ngành hàng như điện thoại, điện tử hoặc đồ gia dụng.

3. Có hiểu biết về các nền tảng thương mại điện tử tại Đông Nam Á (Shopee, Lazada, TikTok Shop) cũng như sản phẩm của Xiaomi.

4. Tư duy linh hoạt, kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động làm việc và phối hợp giữa các phòng ban, sẵn sàng đón nhận thử thách, có khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực.

More Information

  • Age: Unlimited
  • Job type: Permanent

Company Overview

CÔNG TY TNHH XIAOMI VIỆT NAM

http://www.mi.com Number of employees: 25-99

Xiaomi Corporation was founded in April 2010 and listed on the Main Board of the Hong Kong Stock Exchange on July 9, 2018 (1810.HK). Xiaomi is an internet... View more

Ecommerce Sales / E-commerce Channel Sales

CÔNG TY TNHH XIAOMI VIỆT NAM