To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Ecommerce & CRM Supervisor

Circle K Việt Nam
Updated: 01/08/2025

Employment Information

  • Work location: Ho Chi Minh

    Salary:

  • Industry: Retail / Wholesale

    Deadline to apply:

  • Level: Team Leader / Supervisor

    Experience:

Benefits

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

I. Mục Đích Công Việc:

  • Tạo và quản lý chặt chẽ mối quan hệ với khách hàng của Circle K để tăng độ trung thành của họ với nhãn hiệu thông qua việc thực hiện mượt mà các chương trình khách hàng thân thiết cho các thành viên CK Club.
  • Phát triển kinh doanh thương mại điện tử của Circle K để đưa Circle K đến gần hơn với khách hàng kèm theo mức độ tiện lợi cao hơn và giúp Circle K xâm nhập thị trường Việt Nam tốt hơn với mô hình O2O.

II. Trách Nhiệm Công Việc:

1.Strategic Planning

  • Hỗ trợ Trưởng Phòng Thương Mại Điện Tử và Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng để lập kế hoạch chiến lược cho nền tảng E-com và CRM của Circle K theo ngân sách hàng năm.

2. E-commerce

  • Đề xuất, phát triển và thực hiện chiến lược Thương mại điện tử bao gồm lựa chọn kênh, chiến lược sản phẩm, chiến lược giá cả và cách tiếp cận thị trường.
  • Triển khai các chiến dịch thương mại điện tử và phân tích hiệu suất, tạo ra quy trình làm việc ổn đình và tối ưu hóa hiệu suất.
  • Cung cấp báo cáo hàng tuần/tháng về hoạt động cửa hàng, đánh giá hiệu quả của chiến dịch và đề xuất giải pháp.
  • Dựa trên phân tích dữ liệu, đề xuất các cải tiến về quy trình, sản phẩm và chiến lược tiếp thị để tối ưu hóa hiệu suất E-commerce
  • Làm việc chặt chẽ với các phòng liên quan và các đối tác để quảng bá và thực hiện các chiến dịch chung với các đối tác và nhà cung cấp.
  • Duy trì các mối quan hệ tốt với các đối tác hiện tại thông qua các cuộc họp định kỳ và kết nối chặt chẽ.

3. CRM (CK Club):

  • Tăng hiệu suất của CK Club thông qua việc tăng các tiêu chí chính (số lượng thành viên CK Club, số thành viên đang hoạt động và tần suất mua sắm...) để đạt được các KPI đã đề ra.
  • Đảm bảo các chiến dịch CK Club được thực hiện theo tiến độ và tuân thủ các quy định về khuyến mãi (nội bộ và bên ngoài).

4. Nhiệm vụ khác:

  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý trực tiếp.

Job requirement

  • Tốt nghiệp chuyên ngành kinh doanh, E-commerce, MKT hoặc các ngành có liên quan.
  • Trên 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CRM/ E-com. Kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ là 1 lợi thế.
  • Có kinh nghiệm trong các chiến lược thu hút khách hàng, tái tiếp cận và duy trì khách cũng như E-com.
  • Giao tiếp tốt, cả nói và viết bằng tiếng Việt và tiếng Anh và thuyết trình.
  • Giỏi về công nghệ và nhạy bén trong kinh doanh.
  • Good planning, analytical skills, problem solving, set priorities, attention to details/ Khả năng tốt về lên kế hoạch, phân tích, giải quyết vấn đề, sắp xếp ưu tiên và tỉ mỉ.
  • Có khả năng làm việc độc lập, tư duy lãnh đạo tốt, thái độ hướng tới khách hàng, tư duy tích cực, tinh thần luôn sẵn sàng làm việc, đoàn kết, trung thực và chủ động phát triển các mối quan hệ cả bên trong và bên ngoài.

More Information

  • Qualification: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Job type: Permanent

Company Overview

Circle K Việt Nam

http://www.circlek.com.vn/ Number of employees: 2000

Thành lập từ 2008, Circle K tự hào là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên tại Việt Nam với mạng lưới cửa hàng rộng khắp. Chúng tôi luôn nỗ lực trở thành... View more

Ecommerce & CRM Supervisor

Circle K Việt Nam