Work location: Dong Nai
Salary:
Industry: Customer Service
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
- Tiếp nhận hồ sơ thuộc trách nhiệm cần thẩm định hiện trường.
- Kiểm tra, đối chiếu thông tin khách hàng thông qua hồ sơ vay vốn, gọi điện trực tiếp thẩm định khách hàng, nơi khách hàng làm việc sinh sống, thẩm định nguồn tham chiếu độc lập và các công cụ thẩm định khác.
- Trực tiếp gặp gỡ khách hàng/người tham chiếu/Đơn vị công tác/các thông tin khác để đánh giá uy tín nhân thân, mức độ ổn định công việc, phương án vay, khả năng trả nợ của khách hàng; đảm bảo khách hàng trung thực trong quá trình cung cấp thông tin;đảm bảo tính logic, hợp lý thông tin cung cấp.
- Các công việc phát sinh khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Báo cáo công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
1. Trình độ:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng, đầu tư, kế toán, quản trị kinh doanh...
2. Kiến thức/Kinh nghiệm:
- Am hiểu về hoạt động tín dụng, quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động của tổ chức tín dụng.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc, trong đó tối thiểu 01 năm kinh nghiệm liên quan đến công việc tiếp xúc trực tiếp khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm thẩm định hiện trường tại các tổ chức tài chính, ngân hàng.
3. Kỹ năng:
- Tư duy và làm việc độc lập, làm việc trung thực khách quan.
- Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc tốt.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao, làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại chuyên nghiệp.