Work location:
Salary:
Industry: Advertising / PR / Communications , TV / Newspaper / Editors , Marketing
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
- Quản lý các kênh chiến dịch mang lại hiệu suất performance tốt, có khả năng triển khai và setup các quảng cáo trên tất các các kênh. Kiểm soát được hiệu quả các chiến dịch cần ưu tiên theo mục tiêu performance đề ra.
- Lập kế hoạch và theo dõi triển khai tất cả các hoạt động chiến dịch quảng cáo performance (ứng dụng di động và trang web) thông qua các kênh quảng cáo hiện thị, tiếp thị liên kết, phương tiện truyền thông ....
- Quản lý thiết lập các chiến dịch quảng cáo performance và branding trên các kênh: Facebook Ads, Google Adword, Adnetwork, CPD, Social Media, TVC, OOH...
- Làm việc dựa trên ngân sách đưa ra và đạt được KPI mục tiêu cam kết, giữ cho CAC ở mức tối ưu.
- Quản lý và liên lạc với nhiều nhà cung cấp và các bên thứ ba để đạt được các mục tiêu KPI đề ra.
- Đo lường và báo cáo hiệu suất performance tất cả các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số và đánh giá theo các mục tiêu ( ROI & KPI ).
- Xác định xu hướng và thông tin chi tiết, đồng thời tối ưu hóa chi tiêu và hiệu suất dựa trên các thông tin chi tiết.
- Có khả năng phân tích và đánh giá tốt chỉ số các chiến dịch mang lại hiệu quả user đưa về từ nhiều kênh.
- Thực hiện giám sát các báo cáo chống gian lận trong các chiến dịch quảng cáo và thực hiện các hành động phối hợp với các bên thứ ba để giám sát và giảm thiểu việc gian lận ở các chiến dịch tiếp thị số.
- Lập kế hoạch và tạo các chiến dịch thử nghiệm A-B quy mô nhỏ để tối ưu hiệu suất chiến dịch quảng cáo tốt hơn.
- Đề xuất các kênh digital mới có tiềm năng mang lại lượng người dùng mới một cách hiệu quả.
Gem Multimedia SDN. BHD
Number of employees: 25-99