English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

Digital Marketing

Mô tả công việc

1 Quản trị và vận hành kênh truyền thông Online: Website, Fanpage, Zalo, Instagram, Youtube …

- Phát hiện và giải quyết xử lý khủng hoảng thông tin truyền thông online nhanh chóng. Hình ảnh đồng bộ toàn hệ thống Hằng ngày 3

2 Tăng nhận biết thương hiệu trên kênh Online

- Hệ thống hoá thông tin và giao diện

- Định hướng nội dung

- Tăng lượng truy cập, tìm kiếm, tương tác

- Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm

- Tương tác khách hàng trên các kênh Online Tăng lượng khách biết thương hiệu Hằng ngày 2

3 Thực hiện chương trình hỗ trợ bán hàng trên các kênh Online

- Chương trình khai trương cửa hàng

- Chương trình khuyến mại

- Chương trình ra mắt bộ sưu tập mới Thực hiện đúng tiến độ Hi phát sinh 1

4 Tăng hiệu quả bán hàng Online

- Lê kế hoạch và triển khai các chương trình bán hàng Online

- Mở rộng kênh bán hàng Online qua việc hợp tác với đối tác

- Tối ưu quy trình bán hàng online

- Đảm bảo KPIs cam kết Đạt mục tiêu doanh thu Theo mục tiêu doanh thu Online tháng 2

5 Nghiên cứu thị trường:

- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.

- Nghiên cứu hành vi, thói quen mua hàng, nhu cầu về sản phẩm và dịch vụ theo từng đối tượng, phân khúc khách hàng, giới tính, vùng miền. Báo cáo đầy đủ, thông tin chính xác Tháng 1

6 Nội dung quảng cáo

- Viêt nội dung trên Fanpage nhằm thu hút được nhiều lượt tương tác.

- Đảm bảo nội dung các từ khóa quảng cáo đạt hiệu quả chuyển đổi.

- Phối hợp với team thiết kế để đảm bảo hình ảnh chất lượng và thu hút trên các phương tiện quảng cáo Digital Báo cáo đầy đủ, thông tin chính xác Tuần 2

7 Công việc khác theo sự phân công của cấp trên Nhu cầu phát sinh 1

Yêu cầu công việc

1 Trình độ học vấn Cao đẳng

2 Chuyên ngành Quản trị kinh doanh - Marketing

3 Thâm niên công tác 2-3 năm vị trí tương đương

4 Kỹ năng tin học - Thành thạo Facebook Ads, SEO, Google Ads.

- Hiểu rõ về các Target, Re-target, Re-marketing trên Facebook.

- Ưu tiên có chứng chỉ Google search + display, am hiểu về quảng cáo PPC.

- Tối ưu CPA (order, like, tương tác, đăng ký,…), CTR và theo analytics là 1 lợi thế.

5 Kỹ năng ngoại ngữ Tiếng Anh là một lợi thế

6 Kỹ năng khác - Có khả năng lên kế hoạch Marketing Online, KPI

- Kỹ năng giao tiếp, viết nội dung. 

- Kỹ năng nghiên cứu, phân tích thông tin và dự đoán thị trường 

- Kỹ năng tổng hợp và lập báo cáo

Phúc lợi

Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Tăng lương