English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

Digital Marketing Leader - Trưởng nhóm Digital Marketing

Mô tả công việc

Mục tiêu công việc:

✧ Xây dựng, lập kế hoạch Digital marketing cho các nhãn hàng của cty

✧ Triển khai, giám sát kế hoạch Digital marketing

✧ Phối hợp với các bộ phận trong phòng Marketing lập kế hoạch triển khai và giám sát các hoạt động Marketing khác.

Công việc cụ thể:

- Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing, Social Media

- Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của Công ty.

- Lập kế hoạch SEO, SEM, Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm. Thường xuyên thống kê và phân tích từ khóa định kỳ.

- Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm trên các website, forum, facebook, wordpress... và các mạng xã hội khác,…

- Triển khai quảng bá qua Email Marketing và Mobile Marketing.

- Viết tin, bài quảng bá và quản lý nội dung website của Công ty.

- Tham gia xây dựng chiến lược marketing cho từng nhãn hàng cụ thể.

- Giám sát thực hiện các hoạt động trong kế hoạch digital Marketing đối với Agency và nhân viên trong phòng ban.

- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.

- Phụ trách xây dựng và phát triển kênh thương mại điện tử.

- Phối hợp thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của các trưởng bộ phận và giám đốc Marketing.

- Triển khai các hoạt động digital marketing theo kế hoạch Marketing của các nhãn hàng trên các kênh: Facebook, Google, Website, Youtube, ......

- Giám sát các hoạt động trên các chanel digital theo đúng KPI (đối với các hoạt động thuê ngoài)

- Ads (Thiết lập, theo dõi, thống kê các mẫu quảng cáo trên các kênh khác nhau)

- Theo dõi các xu hướng quảng cáo mới trên internet

- Lên kế hoạch đa kênh và có kinh nghiệm chạy với budget 200- 500 triệu/tháng

Quan hệ công việc:

✧ Xây dựng tinh thần đồng đội trong phòng Marketing và các phòng ban khác trong công ty.

✧ Làm việc với các phòng ban khác trong công ty để đảm bảo các công việc được thực hiện nhanh chóng và kịp thời.

✧ Xây dựng quan hệ với các cơ quan truyền thông, các cơ quan hành chính sự nghiệp liên quan trong công việc (agency, báo đài, Bộ công thương, Bộ thông tin truyền thông, …)

Mục tiêu công việc:

✧ Xây dựng, lập kế hoạch Digital marketing cho các nhãn hàng của cty

✧ Triển khai, giám sát kế hoạch Digital marketing

✧ Phối hợp với các bộ phận trong phòng Marketing lập kế hoạch triển khai và giám sát các hoạt động Marketing khác.

Công việc cụ thể:

- Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing, Social Media

- Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của Công ty.

- Lập kế hoạch SEO, SEM, Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm. Thường xuyên thống kê và phân tích từ khóa định kỳ.

- Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm trên các website, forum, facebook, wordpress... và các mạng xã hội khác,…

- Triển khai quảng bá qua Email Marketing và Mobile Marketing.

- Viết tin, bài quảng bá và quản lý nội dung website của Công ty.

- Tham gia xây dựng chiến lược marketing cho từng nhãn hàng cụ thể.

- Giám sát thực hiện các hoạt động trong kế hoạch digital Marketing đối với Agency và nhân viên trong phòng ban.

- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.

- Phụ trách xây dựng và phát triển kênh thương mại điện tử.

- Phối hợp thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của các trưởng bộ phận và giám đốc Marketing.

- Triển khai các hoạt động digital marketing theo kế hoạch Marketing của các nhãn hàng trên các kênh: Facebook, Google, Website, Youtube, ......

- Giám sát các hoạt động trên các chanel digital theo đúng KPI (đối với các hoạt động thuê ngoài)

- Ads (Thiết lập, theo dõi, thống kê các mẫu quảng cáo trên các kênh khác nhau)

- Theo dõi các xu hướng quảng cáo mới trên internet

Quan hệ công việc:

✧ Xây dựng tinh thần đồng đội trong phòng Marketing và các phòng ban khác trong công ty

✧ Làm việc với các phòng ban khác trong công ty để đảm bảo các công việc được thực hiện nhanh chóng và kịp thời.

✧ Xây dựng quan hệ với các cơ quan truyền thông, các cơ quan hành chính sự nghiệp liên quan trong công việc (agency, báo đài, Bộ công thương, Bộ thông tin truyền thông, …)

Yêu cầu công việc

- Nắm vững các chỉ số đo lường hiệu quả của chiến dịch Marketing thông qua kênh Marketing Online

- Nắm vững và hiểu bản chất của các chỉ số khi set up các chiến dịch quảng cáo FaceBook ads, Google Adwords…

- Sử dụng tốt và thành thạo tin học văn phòng như word, excel, power point.

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing (Tối thiểu 2 năm có kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook)

- Có chuyên môn, hiểu biết và triển khai thực tế các công cụ: SEO, SEM, G.D.N,

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về ngành thẩm mỹ

- Trình độ các chuyên ngành CNTT, Marketing, Thương mại điện tử, kinh doanh…

- Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch marketing

- Thành thạo việc thiết lập quảng cáo trên các kênh digital

- Sáng tạo, nhanh nhạy với chuyển biến của thị trường

Phúc lợi

Máy tính xách tay, Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Phụ cấp, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Chế độ nghỉ phép, Chế độ tập thể dục, - BHXH, bảo hiểm sức khỏe (tai nạn 24/24) - Thưởng tháng 13/ hiệu quả công việc/ hiệu quả kinh doanh - Du lịch nghỉ dưỡng hàng năm - Chính sách làm đẹp miễn phí