Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Medical / Healthcare , Customer Service , Consulting
Deadline to apply:
Level: Team Leader / Supervisor
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên; đào tạo, giám sát, hỗ trợ và đánh giá năng lực làm việc của nhân viên tại chi nhánh.
- Giám sát hoạt động hàng ngày tại chi nhánh, đảm bảo chi nhánh có đầy đủ các vật dụng cần thiết và đảm bảo hoạt động lấy mẫu chính xác và đúng giờ.
- Đảm bảo đạt được chỉ tiêu doanh thu được giao tại chi nhánh.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng tốt, giải quyết những khiếu nại, yêu cầu cụ thể của khách hàng và các tình huống khẩn cấp.
- Hỗ trợ công việc của điều dưỡng chi nhánh: lấy mẫu xét nghiệm, tư vấn dịch vụ xét nghiệm, thu phí dịch vụ.
- Tiếp nhận khách hàng, giới thiệu dịch vụ, đăng ký thông tin lên hệ thống LIS/HIS, thu phí xét nghiệm của khách hàng, theo dõi và trả kết quả xét nghiệm, tiếp nhận cuộc gọi đến chi nhánh.
- Theo dõi lịch trình kết quả và chất lượng của xét nghiệm.
- Đảm bảo khu vực làm việc gọn gàng với đầy đủ văn phòng phẩm và trang thiết bị.
- Đảm bảo thông tin khách hàng phải được bảo mật.
- Tuân thủ các tiêu chuẩn và quy trình để đảm bảo môi trường làm việc an toàn.
- Thực hiện việc thu tiền đúng và đủ với các yêu cầu của khách hàng, kiểm đếm tiền lúc đầu giờ và hết giờ làm, đảm bảo đúng và đủ. Báo cáo đúng và chính xác các giao dịch.
- Cập nhật các kiến thức cần thiết cho công việc bằng việc tham gia các khóa học cần thiết, đọc các tài liệu kiến thức chuyên môn.
Medical Diag Center - CÔNG TY TNHH LAB GROUP INTERNATIONAL VIỆT NAM
Number of employees: 25-99