Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Tiếp thị trực tuyến , Dịch vụ khách hàng , Tư vấn
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
– Trực fanpage, website, hotline, giải đáp thắc mắc, tư vấn cho khách hàng.
– Ghi nhận và giải đáp, hỗ trợ cho những thắc mắc, trường hợp của khách hàng.
– Lên đơn hàng online, chốt sale.
– Viết báo cáo hằng ngày gửi cấp trên.
– Giọng nói nhẹ nhàng, rõ ràng, dễ nghe.
– Thành thạo vi tính văn phòng. Khả năng đánh máy từ 35 từ/phút trở lên (có test khi phỏng vấn).
– Có thể làm việc theo ca xoay luân phiên (07h30 – 14h30 / 14h30 – 21h30) từ Thứ 2 đến Chủ nhật.
– Có khả năng chịu áp lực công việc cao, khả năng ứng biến tự nhiên trong mọi tình huống.
– Có khả năng làm việc theo quy trình và biết tổ chức công việc cá nhân.
– Có kinh nghiệm trong ngành call center, chăm sóc khách hàng là lợi thế.
– Yêu thích công việc CSKH.
- Đào tạo nội bộ về kỹ năng, chuyên môn, nghiệp vụ được tổ chức miễn phí định kì hàng tháng/quý theo một cách mới, lạ và rất riêng của Hải Triều.
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp bên ngoài để nâng cao chuyên môn.
- Học - Làm - Sai - Sửa - Học - Làm - Phát triển
- Phát huy tố chất, năng lực và bứt phá mọi giới hạn trong công việc của bạn.
- Tôn trọng cá tính, năng lực, ý kiến và sự đóng góp của bạn cho Hải Triều.
- Tự do, trẻ trung, năng động và được là chính mình.
- Chế độ làm việc linh hoạt và đề cao ý thức trách nhiệm cá nhân.
- Cơ chế lương và thưởng tương xứng với năng lực và đóng góp.
- Thu nhập = Lương cứng + Thưởng KPIs + % doanh thu (tùy vị trí)
- Lương tháng 13, Bảo hiểm Y tế, chế độ nghỉ lễ, Tết, teambuilding,...
- Chia sẻ lợi nhuận toàn hệ thống hàng năm cho nhân viên có thâm niên 1.5 năm trở lên.
- Chính sách ưu đãi nội bộ khi mua đồng hồ chính hãng.
http://tuyendung.donghohaitrieu.com/ Tổng số nhân viên: 100-200