To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

[Đà Nẵng] Nhân viên thu hồi qua điện thoại

Công ty TNHH Aventus Việt Nam
Updated: 14/01/2021

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

  1. Thông báo khoản chậm, phạt và hướng dẫn khách hàng thanh toán trước hạn;
  2. Thực hiện các cuộc gọi điện thoại nhắc nhở khách hàng thanh toán đúng hạn hoặc trước hạn theo đúng số lượng được phân bổ, tuân thủ kịch bản cuộc gọi theo đúng quy định;
  3. Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin khách hàng lên hệ thống;
  4. Lên kế hoạch theo dõi và thu danh sách khách hàng theo thứ tự ưu tiên để đảm bảo chỉ tiêu được giao;
  5. Theo dõi lịch thanh toán hằng ngày của khách hàng;
  6. Phát hiện, kiểm tra và báo cáo cấp quản lý các trường hợp đặc biệt (gian lận, lừa đảo…);
  7. Hỗ trợ tư vấn khách hàng khi có nhu cầu theo đúng vai trò trách nhiệm;
  8. Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận.

Job requirement

  1. Bằng cấp: THPT, Trung cấp, Cao Đẳng, Đại Học các ngành liên quan (Tài Chính, Ngân hàng); hoặc có kinh nghiệm nhắc phí, thu hồi từ 06 tháng trở lên;
  2. Khả năng hoạch định, tổ chức công việc hiệu quả;
  3. Tinh thần trách nhiệm cao, trung thực;
  4. Giao tiếp, thuyết phục tốt;
  5. Cẩn Thận, Tuân Thủ và Nguyên Tắc trong công việc;
  6. Sức khoẻ tốt, giọng nói rõ ràng/dễ nghe.

More Information

  • Job type: Permanent

Company Overview

Công ty TNHH Gofingo Vietnam

gofingo.com Number of employees: 25-50

Gofingo (www.gofingo.com) is a fast and steadily growing international group of companies. Our technological and modern solutions allow us to grow rapidly in... View more

[Đà Nẵng] Nhân viên thu hồi qua điện thoại

Công ty TNHH Aventus Việt Nam