To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Đà Nẵng - Chuyên viên QH Khách hàng Doanh nghiệp

LienVietPostBank
Updated: 07/07/2025

Employment Information

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

  • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng của cá nhân.
  • Thiết lập, phát triển quan hệ KHDN: Chủ động tìm kiếm khách hàng; Tư vấn, truyền thông, cập nhật chính sách, quy định, sản phẩm, dịch vụ mới của Ngân hàng cho Khách hàng; Quản lý, chăm sóc, cập nhật thông tin khách hàng,…
  • Thực hiện công tác kinh doanh đối với KHDN: Thực hiện các hoạt động bán hàng như gọi điện, đặt lịch hẹn, giới thiệu sản phẩm, cung cấp dịch vụ cho khách hàng; Thực hiện đàm phán, đề xuất các điều khoản, điều kiện đối với các KHDN về cung cấp các sản phẩm, dịch vụ (cấp tín dụng, huy động vốn….); Bán chéo sản phẩm, dịch vụ…
  • Thực hiện công tác tiếp thị sản phẩm, tiếp xúc, thu thập ý kiến đóng góp của KHDN trên địa bàn Chi nhánh.
  • Thực hiện các công việc khác.

Job requirement

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế (Ưu tiên Chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Kiểm toán, Kế toán…).
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, đặc biệt là kinh nghiệm trong hoạt động quan hệ KHDN, cấp tín dụng/thẩm định.
  • Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng; Hiểu biết về sản phẩm - dịch vụ của ngân hàng; Kiến thức nền tảng về kinh tế (vi mô, vĩ mô); Kiến thức chung về hoạt động của NHTM; Kiến thức về xã hội - thị trường.
  • Kỹ năng: Phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp, thẩm định dự án đầu tư; Định giá, thẩm định khách hàng; Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục; Kỹ năng bán, quản lý và chăm sóc Khách hàng; Kỹ năng làm việc nhóm.

Quyền lợi ứng viên

  • 1/ Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, xứng tầm

    - Lương hàng tháng và các chế độ phụ cấp cạnh tranh trên thị trường

    - Thưởng cuối năm hấp dẫn theo đánh giá hiệu quả công việc

    - Thưởng sinh nhật, Lễ/Tết,Chế độ thăm hỏi ốm đau...

    - Chăm sóc sức khoẻ toàn diện: Khám sức khoẻ hàng năm, gói bảo hiểm độc quyền dảnh riêng cho LPBanker

    - Các hoạt động teambuilding, nhiều chương trình văn hóa - thể thao gắn kết nội bộ

    2/ Môi trường làm việc hiện đại, tiên phong đổi mới sáng tạo

    - Không gian làm việc trẻ trung, hiện đại, đề cao sự sáng tạo

    - Làm việc với tinh thần tự chủ, linh hoạt và tiên phong

    3/ Đào tạo

    - Các chương trình đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn đa dạng cho cán bộ nhân viên và các cấp quản lý

    - Cơ hội học hỏi và giao lưu với các đồng nghiệp xuất sắc và các chuyên gia đầu ngành

    4/ Các chế độ khác như chế độ nghỉ phép, đồng phục,...

More Information

  • Job type: Permanent

Company Overview

Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank)

https://jobs.lpbank.com.vn/vi Number of employees: 10.000-19.999

Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank)   được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp phép hoạt động vào ngày 28 tháng 3 năm 2008. Ngày 12/5/2023 Ngân hàng... View more

Đà Nẵng - Chuyên viên QH Khách hàng Doanh nghiệp

LienVietPostBank