To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

CVCC Quản lý Trải nghiệm khách hàng - Khối Vận hành

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nôi ( SHB )
Updated: 28/06/2025

Employment Information

  • Work location: Ha Noi

    Salary:

  • Industry: Banking

    Deadline to apply:

  • Level: Experienced (Non - Manager)

Benefits

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Job requirement

  • Tổng hợp, phân tích dữ liệu từ các kênh đo lường CLDV và TNKH, xây dựng & kiểm soát dashboard báo cáo định kỳ phân tích đa chiều các kênh đo lường để nhận diện các vấn đề tồn đọng tác động đến CLDV và TNKH.
  • Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá sự biến động của các chỉ số.
  • Tổng hợp và phân tích ý kiến khách hàng trên đa kênh để nhận diện các vấn đề bất cập/nổi cộm các ảnh hưởng đến CLDV và TNKH.
  • Xây dựng các hành trình trải nghiệm khách hàng khách hàng theo mục tiêu từng thời kỳ.
  • Tổ chức đo lường, kiểm soát các chỉ số về chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng, triển khai, đánh giá hiệu quả các giải pháp khắc phục và nâng cao CLDV và TNKH.

Company Overview

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nôi ( SHB )

Number of employees: 1.000-4.999

Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được thành lập theo các Quyết định số 214/QÐ-NH5 ngày 13/11/1993; Quyết định số 93/QÐ-NHNN ngày 20/1/2006 và số... View more

CVCC Quản lý Trải nghiệm khách hàng - Khối Vận hành

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nôi ( SHB )