Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

CVCC/CV Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Và Phát Triển Năng Lực Bán Phân Khúc Khách Hàng Affluent

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn (SCB)
Ngày cập nhật: 08/04/2021

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả công việc

1. Nghiên cứu và xây dựng các công cụ, chương trình đánh giá năng lực và lên kế hoạch xây dựng các chương trình nâng cao năng lực và đào tạo chuyên sâu về kỹ năng bán cho đội ngũ bán.

  • Nghiên cứu, xây dựng các công cụ đánh giá năng lực và các chương trình đào tạo năng lực đội cho các chức danh chịu trách nhiệm phục vụ phân khúc KH Affluent.
  • Thực hiện triển khai đánh giá năng lực cho các chức danh chịu trách nhiệm phục vụ phân khúc KH Affluent.
  • Phối hợp với học viện SCB xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo về nâng cao năng lực, chuyên sâu kỹ năng,… cho các chức danh chịu trách nhiệm phục vụ phân khúc KH Affluent.

2. Nghiên cứu, xây dựng, quản lý, theo dõi cũng như đánh giá KQKD so với việc sử dụng ngân sách liên quan đến HĐ thúc đẩy kinh doanh và HĐ đào tạo đội ngũ bán phân khúc KH Affluent.

  • Xây dựng ngân sách liên quan đến hoạt động thúc đẩy kinh doanh và hoạt động đào tạo đội ngũ bán phân khúc KH Affluent.
  • Theo dõi, quản lý và hiệu quả việc sử dụng ngân sách so với KQKD thực tế
  • Đánh giá và điều chỉnh ngân sách phù hợp với KQKD

3. Xây dựng kế hoạch hoạt động hàng năm phù hợp với chiến lược phát triển chung của Khối và Ngân hàng.

  • Tham mưu ý kiến cho Lãnh đạo Phòng về kế hoạch hoạt động trong năm.
  • Đảm bảo kế hoạch được triển khai đúng tiến độ và phù hợp với chiến lược phát triển của Khối và Ngân hàng.

4. Triển khai thực hiện quản lý chất lượng dịch vụ bán cho các chức danh chịu trách nhiệm phục vụ phân khúc KH Affluent.

  • Xây dựng công cụ quy trình bán các sản phẩm trước/trong/sau khi bán áp dụng cho các chức danh chịu trách nhiệm phục vụ phân khúc KH Affluent.
  • Xây dựng công cụ đánh giá việc triển khai quy trình bán các sản phẩm áp dụng cho các chức danh chịu trách nhiệm phục vụ phân khúc KH Affluent.
  • Ban hành và hướng dẫn quy trình bán hàng cho đội ngũ bán; Tổ chức giám sát và định kỳ đánh giá chất lượng dịch vụ bán của đội ngũ bán ( bao gồm chất lượng tư vấn sản phẩm và mức độ hài lòng của khách hàng).

5. Phối hợp với Học viện SCB triển khai các chương trình đào tạo nâng cao năng lực, kỹ năng cho đội ngũ bán.

  • Xây dựng đội ngũ giảng viên nhằm thực hiện các chương trình đào tạo phát triển năng lực bán cho đội ngũ bán.
  • Triển khai các chương trình đào tạo nâng cao năng lực, kỹ năng cho đội ngũ bán.
  • Theo dõi giám sát hiệu quả đào tạo để từ đó có những giải pháp để tiếp tục nâng cao năng lực cho đội ngũ bán.

6. Nghiên cứu, phát triển và triển khai các chính sách/chương trình/sự kiện chăm sóc Hội viên Premier thường niên vào các dịp/sự kiện đặc biệt trong năm

  • Tham mưu ý kiến cho Lãnh đạo Phòng về kế hoạch và phương án triển khai các chương trình.
  • Quản lý, điều phối và thực hiện triển khai các chương trình
  • Kiểm soát, quản lý chi phí các loại quà tặng trong chương trình chăm sóc Hội viên Premier

7. Xây dựng và cải tiến chất lượng dịch vụ tại các ĐVKD có KGGD Premier trên toàn hệ thống.

  • Triển khai các quy định và tiêu chuẩn về CLDV, đảm bảo cho các Đơn vị có KGGD Premier trên toàn hàng thực hiện theo đúng chuẩn.
  • Xây dựng kế hoạch đánh giá định kỳ về CLDV của các ĐVKD có KGGD Premier.
  • Xây dựng, quản lý mảng truyền thông về kinh doanh và các sự kiện nổi bật của phân khúc KH Affluent lên các kênh nội bộ
  • Xây dựng chương trình và sự kiện chăm sóc Khách hàng Premier.

8. Triển khai, xây dựng và quản lý công tác vận hành KGGD Premier, đồng phục Premier tại các ĐVKD trên toàn hệ thống.

  • Tham mưu ý kiến cho Lãnh đạo Phòng về kế hoạch và phương án triển khai KGGD Premier tại các ĐVKD đủ điều kiện.
  • Theo dõi, quản lý Đơn vị thực hiện đúng các công tác triển khai KGGD Premier này
  • Đảm bảo đồng phục đúng tiêu chuẩn cho các chức danh chịu trách nhiệm phục vụ KH phân khúc Affluent.

9. Xây dựng, vận hành hệ thống chương trình quản lý và chính sách xếp hạng Hội viên Premier và phát triển và điều chỉnh các SPDV ưu đãi dành cho Hội viên Premier.

  • Xây dựng và giám sát hệ thống xếp hạng Hội viên để đảm bảo vận hành hiệu quả
  • Tham mưu, đóng góp ý kiến cho Lãnh đạo Khối các sản phẩm dịch vụ hiện có trên thị trường (đặc tính sản phẩm, công nghệ,…. )
  • Cải tiến và thực hiện điều chỉnh các sản phẩm/dịch vụ ưu đãi dành cho Hội viên Premier

10. Xây dựng, cập nhật, cải tiến các văn bản liên quan phục vụ công tác vận hành mảng CLDV và phát triển năng lực bán.

  • Xây dựng, cải tiến các tài liệu chất lượng/văn bản pháp quy liên quan phục vụ công tác vận hành mảng
  • Thực hiện góp ý nội dung các các tài liệu chất lượng/văn bản pháp quy từ các Trung tâm/Phòng/Ban

11. Thực hiện các công tác Khác liên quan đến hoạt động Phòng

  • Công tác thiết kế, truyền thông
  • Quản lý/điều chỉnh công tác cấp user trái phiếu tại các Đơn v
  • Quản lý các ấn phẩm/ấn chỉ/quà tặng liên quan đến phân khúc KH Premier
  • Các công tác theo phân công của Lãnh đạo Phòng

Yêu cầu công việc

1. Học vấn & Kinh nghiệm

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng hoặc các ngành khác có liên quan.
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng bán lẻ. Tối thiểu 02 năm tại vị trí nhân sự/ đào tạo/ giao dịch tại ngân hàng..
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh (TOEIC 650) hoặc ngoại ngữ khác tương đương
  • Tin học: Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint,...)

2. Kiến thức/năng lực chuyên môn:

  • Am hiểu về lĩnh vực ngân hàng và các Sản phẩm dịch vụ Mảng Ngân hàng Bán lẻ
  • Am hiểu thị trường và đối thủ cạnh tranh
  • Am hiểu pháp luật chuyên ngành

3. Kỹ năng chuyên môn

  • Kỹ năng trình bày, thuyết trình chuyên nghiệp
  • Kỹ năng truyền đạt, hướng dẫn
  • Kỹ năng giao tiếp hiệu quả
  • Kỹ năng đào tạo huấn luyện.
  • Kỹ năng tạo ảnh hưởng
  • Kỹ năng quản lý xung đột/ mâu thuẫn.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn (SCB)

tuyendung.scb.com.vn Tổng số nhân viên: 7000

Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn - SCB Tên tiếng Việt: Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Tên viết tiếng nước ngoài: Sai Gon Joint Stock Commercial... Xem thêm

CVCC/CV Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Và Phát Triển Năng Lực Bán Phân Khúc Khách Hàng Affluent

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn (SCB)