Phát triển và triển khai kế hoạch sự kiện, truyền thông nội bộ:
- Xây dựng và thực hiện các kế hoạch truyền thông nội bộ để cập nhật thông tin về sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, bao gồm các chiến dịch thông tin định kỳ.
- Lên kế hoạch, đầu mối phối hợp cùng bộ phận thúc đẩy bán và tổ chức các sự kiện nội bộ nhằm vinh danh các cán bộ đạt thành tích xuất sắc trong bảo hiểm nhân thọ và các hoạt động nội bộ khác.
- Đảm bảo các sự kiện được tổ chức hiệu quả và đạt được mục tiêu truyền thông đề ra.
Thiết kế và quản lý nội dung truyền thông:
- Thiết kế slide trình bày cho các cuộc họp nội bộ và các sự kiện liên quan đến sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, đảm bảo tính chuyên nghiệp và hấp dẫn.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thu thập thông tin và yêu cầu về nội dung, đảm bảo thông tin chính xác và cập nhật.
Theo dõi và đánh giá hiệu quả truyền thông:
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả các hoạt động truyền thông nội bộ, thu thập phản hồi từ nhân viên và đưa ra các đề xuất cải tiến.
- Thực hiện các báo cáo kết quả truyền thông, sự kiện nội bộ về sản phẩm bảo hiểm nhân thọ.
- Phân tích dữ liệu từ các hoạt động truyền thông để cải thiện chiến lược và hoạt động truyền thông nội bộ.